Vì sao CLB Bà Rịa Vũng Tàu đăng ký HLV thủ môn bắt chính ở giải Hạng Nhất?

31/07/2023 11:12

CLB Bà Rịa Vũng Tàu đã đăng ký trợ lý thủ môn 42 tuổi Danh Hoàng Tuấn bắt chính trong trận đấu với Hòa Bình thuộc vòng 13 giải hạng Nhất 2023

Chiều 29/7, CLB Bà Rịa Vũng Tàu có chuyến làm khách đến sân của Hoà Bình ở vòng 13 giải hạng Nhất 2023. Đáng chú ý, Ở trận đấu này, hai thủ môn số 1 và số 2 là Nguyễn Anh Tuấn và Phạm Thành Long không đăng ký thi đấu. Theo tìm hiểu, đội bóng này đang gặp những vấn đề về tài chính. Trước đó, thủ môn Anh Tuấn cùng một số cầu thủ đã đăng tải trên trang facebook cá nhân và gửi đơn lên lãnh đạo CLB về việc bị nợ phí lót tay.

Ngoài ra, các cầu thủ lên tiếng về vấn đề lương, thưởng cũng bị BLĐ CLB Bà Rịa Vũng Tàu gạch tên khỏi danh sách thi đấu trong những vòng đấu vừa qua. Ngoài trường hợp của 2 thủ môn nói trên, nhóm cầu thủ CLB Bà Rịa Vũng Tàu gồm Lê Quyền Huy Tín, Nguyễn Trung Thành, Nguyễn Văn Giang, Tiêu Exal đều không thi đấu cho đội bóng kể từ thời điểm vụ việc xảy ra. Chỉ có đội trưởng Huỳnh Văn Ly vẫn còn nằm trong danh sách đăng ký của CLB Bà Rịa Vũng Tàu.

Bóng đá Việt Nam - Vì sao CLB Bà Rịa Vũng Tàu đăng ký HLV thủ môn bắt chính ở giải Hạng Nhất?

Chính vì không còn thủ môn nào trong đội hình, HLV Nguyễn Minh Phương đã điền tên HLV thủ môn Danh Hoàng Tuấn vào đội hình xuất phát để thi đấu trận đấu với Hoà Bình. HLV thủ môn Danh Hoàng Tuấn sinh năm 1981, từng thi đấu cho đội Khánh Hoà và Đồng Nai. Ông đã "treo găng" được 7 năm nhưng giờ đây lại bất ngờ tái xuất. Với việc ra sân khi đã 42 tuổi, Danh Hoàng Tuấn đã san bằng kỷ lục là cầu thủ nhiều tuổi nhất thi đấu một trận ở giải hạng Nhất của ngoại binh Han Young Kuk năm 2006.

Thế nên, với lực lượng gồm nhiều cầu thủ trẻ, trong lúc thủ môn lại là người lớn tuổi nhất (sinh năm 1981) quay lại trấn giữ khung thành sau 7 năm treo găng, nên không ngạc nhiên khi BRVT bị thủng lưới ngay khi hiệp 2 bắt đầu. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

CLB Bà Rịa Vũng Tàu đang có một mùa giải vô cùng khó khăn ở hạng Nhất Quốc Gia. Đoàn quân của HLV Minh Phương đứng hạng 9 và đang cạnh tranh quyết liệt cho suất trụ hạng mùa giải năm nay. Nguyên nhân khiến cho đội bóng có biệt danh “Ó biển” sa sút ở mùa này đến từ vấn đề tài chính. Thậm chí, cách đây chưa lâu, đội bóng này còn bị xử thua vụ kiện với thủ thành Phạm Văn Tiến và phải đền bù số tiền hơn 500 triệu đồng.

 

 

 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Vì sao CLB Bà Rịa Vũng Tàu đăng ký HLV thủ môn bắt chính ở giải Hạng Nhất?" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833