Thức uống dinh dưỡng từ hạt - Ganola Mum có thực sự tốt?

10/11/2023 17:21

Ganola Mum với những thành phần hạt bổ dưỡng sẽ giúp mẹ và bé có một thai kỳ thật khỏe mạnh, an toàn và phát triển.

Trong suốt quá trình mang thai, việc chăm sóc sức khỏe nên là một ưu tiên hàng đầu đối với các mẹ. Bản thân người mẹ cần được cung cấp lượng dinh dưỡng cần thiết để phát triển cho bé một cách khỏe mạnh cũng như duy trì sức khỏe của chính thai phụ. Vì vậy, các gia đình Việt đang ngày càng có xu hướng sử dụng các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng để thay thế những sản phẩm sữa vốn có rất nhiều tác dụng phụ. Nổi bật nhất có thể kể đến Ganola Mum, sản phẩm nhanh chóng được nhiều gia đình tin dùng và truyền tai nhau.

Tuy nhiên, liệu sản phẩm này có thực sự tốt cho sức khỏe của mẹ và thai nhi hay không? Hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu về thành phần và tác dụng của thức uống dinh dưỡng từ hạt - Ganola Mum để có cái nhìn thực tế nhé!

1-1699611270.jpg

Về thành phần của Ganola Mum

Một trong những yếu tố quan trọng trong việc xem xét giá trị dinh dưỡng của bất kỳ sản phẩm nào là từ các nguyên liệu chính. Ganola Mum là một thức uống dinh dưỡng đặc biệt được làm từ 9 loại hạt rất có lợi cho sức khỏe thai kỳ: Hạt hạnh nhân, hạt sachi, hạt sen, gạo lứt, hạt diêm mạch, hạt kê, yến mạch, hạt óc chó và hạt hồ trăn (hạt dẻ cười). Những thành phần hạt này đều có điểm chung là cung cấp nhiều dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất và chất xơ cho mẹ và bé. Đặc biệt, Ganola Mum còn “ghi điểm” trong mắt các mẹ nhờ việc sử dụng đường ăn kiêng Isomalt thay cho đường saccharose, giúp xóa tan nỗi lo tiểu đường và béo phì trong và sau sinh!

2-1699611270.jpg

Tác dụng của Ganola Mum với mẹ và bé

Qua thẩm định từ các chuyên gia, Ganola Mum cho thấy nhiều tác dụng quan trọng đối với sức khỏe thai kỳ. Về mặt dinh dưỡng, Ganola Mum cung cấp đủ dưỡng chất và năng lượng cho mẹ bằng cách kết hợp các loại hạt giàu chất béo, protein và carbohydrate phức tạp. Các chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch của người mẹ. Bên cạnh đó, nguồn sắt và canxi đến từ các hạt có thể giúp người mẹ phòng chống một số bệnh lý trong và sau thai kỳ thường gặp như: Thiếu máu, loãng xương,...

Mặt khác, việc sử dụng đường ăn kiêng Isomalt kết hợp với lượng chất xơ đến từ hạt hạnh nhân, yến mạch, gạo lứt,… sẽ giúp các mẹ no lâu hơn, tránh việc tiêu thụ thức ăn không cần thiết và giảm nguy cơ mắc táo bón, béo phì và những bệnh lý nguy hiểm hơn như tiểu đường thai kỳ - vốn là nỗi lo nhức nhối của bất kỳ thai phụ nào. Sử dụng đều đặn Ganola Mum như một nguồn bổ sung dinh dưỡng thiết yếu, kết hợp với các bài tập nhẹ khi mang thai có thể coi là giải pháp hữu hiệu để các thai phụ duy trì vóc dáng, không bị tăng cân quá nhiều sau khi sinh.

3-1699611270.png

Không chỉ mẹ khỏe, thức uống dinh dưỡng từ hạt Ganola Mum với hệ dưỡng chất Multi + cũng đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của bé. Mỗi cốc Ganola Mum sẽ góp phần cung cấp đủ DHA, Axit Folic, Aquamin F cùng 29 chất Vitamin và khoáng chất khác để tăng trưởng khả năng tư duy, khả năng thị giác và các chức năng cơ bản khác của thai nhi một cách toàn diện; đồng thời ngăn ngừa các dị tật bẩm sinh và tăng sức đề kháng cho bé khi còn trong bụng mẹ. 

4-1699611270.jpg

Nguồn Protein hạnh nhân cung cấp dinh dưỡng cho bé trong suốt quá trình được Ganola Mum chọn lựa và nhập khẩu chính ngạch từ Hoa Kỳ, mang đến chất lượng tốt nhất và sự yên tâm cho mẹ và thai nhi. Bên cạnh đó, hàm lượng sắt từ hạt hạnh nhân và gạo lứt trong Ganola Mum còn giúp ngăn chặn tình trạng thiếu máu thai kỳ, giúp bé có sự phát triển ổn định trong giai đoạn này. Các dưỡng chất như Axit Folic từ hạt sen và Folate từ gạo lứt cũng có vai trò quan trọng trong việc phát triển não bộ của bé.

Bên cạnh những giá trị về dinh dưỡng, Ganola Mum còn được nhiều mẹ bầu tin dùng nhờ hương vị dịu nhẹ, dễ uống. Thành phần đường tự nhiên Isomalt (từ củ cải đường) và các loại hạt đem lại vị ngọt thanh mát, không ngán; giúp mẹ bầu thoải mái sử dụng, ngay cả khi mẹ đang trong những giai đoạn khẩu vị thất thường hay buồn nôn, chán ăn.

5-1699611270.jpg

Từ những chia sẻ và phân tích của các chuyên gia, có thể thấy Ganola Mum là một thức uống dinh dưỡng thực sự nên có trong hầu hết gia đình đang có thai phụ. Ganola Mum với những thành phần hạt bổ dưỡng sẽ giúp mẹ và bé có một thai kỳ thật khỏe mạnh, an toàn và phát triển. Tất nhiên, không phải sản phẩm nào cũng hoàn hảo, các gia đình nên thận trọng xem xét người mẹ có mẫn cảm với các thành phần hạt trên không trước khi sử dụng. Trong mọi trường hợp, sức khỏe của mẹ và bé luôn cần được đặt lên hàng đầu và chúng ta nên tuân theo sự hướng dẫn của các chuyên gia y tế để đảm bảo một thai kỳ khỏe mạnh và an lành nhé!

Ganola Mum - Dinh dưỡng từ hạt, con khoẻ mẹ xinh

Website: Ganolamum.vn

 

Bạn đang đọc bài viết "Thức uống dinh dưỡng từ hạt - Ganola Mum có thực sự tốt?" tại chuyên mục Tin tức - Sự kiện. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833