Khởi nghiệp “Triệu Views” và đạo đức trong kinh doanh thương mại điện tử
Chiều 8/6/2025, tại Hà Nội, Chương trình "Khởi nghiệp Triệu Views - Hỗ trợ 20 triệu thanh niên khởi nghiệp" đã chính thức diễn ra, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT) dành cho giới trẻ Việt Nam.
Trải nghiệm du thuyền quốc tế từ TP Hồ Chí Minh đến Singapore
Công ty Golden Star Travel (GST), đại diện của tập đoàn StarCruises tại Việt Nam, chính thức khởi động hành trình du thuyền quốc tế đẳng cấp từ TP.HCM đến Singapore hè 2025, đánh dấu bước tiến mới trong việc đưa trải nghiệm du thuyền quốc tế đến gần hơn với người Việt ngay tại sân nhà.
Smart City Asia 2025: Đô thị thông minh hướng đến con người
Ngày 7/5, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC (Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh), Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Sáng tạo và Chuyển đổi số, Hội tự động hóa Việt Nam, Công ty Exporum tổ chức Diễn đàn và Triển lãm quốc tế đô thị thông minh châu Á lần thứ 4 năm 2025 (SMART CITY ASIA 2025), với chủ đề "Công nghệ mới và Trí tuệ nhân tạo trong phát triển đô thị thông minh bền vững".
TTC AgriS và Sungai Budi thúc đẩy hợp tác chiến lược Việt Nam - Indonesia, lan tỏa mô hình nông nghiệp tuần hoàn công nghệ cao
Ngày 18/4/2025, tại TP.HCM, TTC AgriS (HOSE: SBT) đã ký kết cùng Tập đoàn Sungai Budi, về việc triển khai các thỏa thuận hợp tác theo MOU trước đó vào tháng 3/2025 tại Indonesia về hợp tác chiến lược nhằm nâng cao ứng dụng khoa học – công nghệ và phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp tại hai nước.
Payoneer VIP Connect tiếp sức cho doanh nghiệp mobile game
Mới đây, công ty công nghệ tài chính chuyên hỗ trợ, thúc đẩy tăng trưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Payoneer đã tổ chức sự kiện kết nối khu vực mang tên Payoneer Mobile Game/App Connect Hà Nội: Tăng trưởng toàn cầu - Xây dựng một cường quốc phát triển ứng dụng/mobile game (trò chơi di động) xuyên biên giới.
Dự án “EU Good Food - Good Life” ra mắt tại Việt Nam
Dự án "EU Good Food - Good Life" đã chính thức được khởi động tại Việt Nam. Đây là một chiến dịch đổi mới kéo dài ba năm, từ 2024 đến 2027, với mục tiêu quảng bá các sản phẩm thực phẩm chất lượng cao từ châu Âu, bao gồm thịt bò và thịt lợn châu Âu từ Ba Lan, cùng với kiwi và đào hộp từ Hy Lạp tới thị trường Việt Nam.
Payoneer công bố báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh quý IV và năm 2024
Ngày 14/3/2025, Payoneer công bố báo cáo tài chính quý IV và cả năm 2024, ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng với tổng giá trị giao dịch thường niên đạt 80,1 tỉ USD, tăng 21% so với năm trước. Doanh thu thuần cả năm đạt 720,9 triệu USD, tăng 20%, tổng doanh thu chạm mốc 977,7 triệu USD, tăng 18%.
Hợp tác chiến lược cùng WinCommerce, T&G đẩy mạnh mạng lưới phân phối táo ENVY™ tại thị trường Việt Nam
Công ty TNHH T&G Global Việt Nam (“T&G Global”) và Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce (“WinCommerce”) ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) nhằm thúc đẩy doanh số táo cao cấp ENVY™ thuộc sở hữu T&G Global, hướng đến mục tiêu tăng trưởng 50% trong hai năm tới tại thị trường Việt Nam.
XTransfer ra mắt giải pháp thanh toán xuyên biên giới, hỗ trợ doanh nghiệp
XTransfer đã phát triển một giải pháp thanh toán nhanh chóng, an toàn và tuân thủ, được thiết kế riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) tại Việt Nam.
Prudential lan tỏa Tết Nhân Ái, tổng kết một năm lan tỏa các tác động tích cực vì cộng đồng
Trong không khí chuẩn bị đón Xuân Ất Tỵ 2025, hưởng ứng chương trình “Tết nhân ái”- Xuân Ất Tỵ 2025”, thông qua Hội Chữ thập đỏ Trung Ương và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Tĩnh, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) trao tặng 200 phần quà Tết bao gồm gạo và nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn vui Xuân – đón Tết.
Hơn 70.000 gia đình Việt cùng Nestlé “Cầu Tết Chất Lượng” trong tay
Sau một tháng triển khai, chương trình “Cùng Nestlé, Cầu Tết Chất Lượng trong tay” đã thu hút hơn 70.000 gia đình Việt tham gia cùng khám phá Tết Chất Lượng muôn hình vạn vẻ trên khắp Việt Nam.
Bí quyết nào đưa thương hiệu Mother Nature đạt top 12 Thương Hiệu Mạnh Quốc gia?
Trong những năm gần đây, các thương hiệu mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe Việt đua nhau nở rộ và phát triển ngày một lớn. Trong số đó, Mother Nature là thương hiệu tiên phong trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ hướng tới sự bền vững và tự nhiên. Mother Nature với sứ mệnh mang đến những sản phẩm an toàn, lành mạnh và thân thiện với môi trường.
Prudential nhân rộng mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ
Ngày 16 tháng 01 năm 2025, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential”) chính thức khai trương Trung tâm Chăm sóc Khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ, Hà Nội.
Prudential khởi động chương trình “Tăng cường sức khỏe chủ động”
Vào trung tuần tháng 12 năm 2024, tại trường Tiểu học Võ Thị Sáu, thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, sự kiện khởi động chương trình “Tăng cường sức khỏe chủ động” đã diễn ra thành công với sự tham dự của hơn 500 học sinh, đội ngũ giáo viên, phụ huynh cùng đại diện từ Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Nam, Phòng Giáo dục và Đào tạo Tam Kỳ, Núi Thành và Thăng Bình.