Giảm tiền điện bằng năng lượng solar khi giá điện tăng sốc

14/03/2024 16:50

Năng lượng mặt trời solar giúp bạn tiết kiệm được lượng lớn tiền điện phải bỏ ra mỗi tháng. Đồng thời, còn là kênh đầu tư mang lại hiệu quả nhất bây giờ, khoảng 3-4 năm là số vốn bỏ ra đã được thu về, và những năm sau đó sinh lời…

Mỗi tháng, hóa đơn tiền điện là nỗi ám ảnh với các gia đình, doanh nghiệp. Hiện tại năm 2024 việc điều chỉnh tiền điện tăng giá liên tục, hóa đơn ngày càng tăng, lại là điều thôi thúc mọi người tìm kiếm giải pháp tiết kiệm tiền điện hiệu quả. Áp dụng các biện pháp tiết kiệm mà không hiệu quả thì mọi người nên tìm hiểu thêm về năng lượng mặt trời GPsolar, giải pháp giảm tiền điện hiệu quả nhất hiện nay với chi bắt đầu chỉ từ 8-9 triệu đồng.

Năng lượng mặt trời solar giúp bạn tiết kiệm được lượng lớn tiền điện phải bỏ ra mỗi tháng. Đồng thời, còn là kênh đầu tư mang lại hiệu quả nhất bây giờ, khoảng 3-4 năm là số vốn bỏ ra đã được thu về, và những năm sau đó sinh lời…

picture1-1710409549.png

Năm 2024 giá điện tăng nhưng giá điện năng lượng mặt trời giảm sốc

Năm 2024 dường như hóa đơn tiền điện của nhà ai cũng tăng, ngược lại giá các thiết bị điện năng lượng mặt trời giảm sâu, đây chính là điều thuận lợi vô cùng cho những ai muốn giảm tiền điện hiệu quả. Các văn phòng làm việc, các xí nghiệp công ty sản xuất nếu đầu tư điện mặt trời sẽ mang lại hiệu quả cao ở đầu tư, thời gian hoàn vốn chỉ khoảng 3-4 năm tùy vào giá điện đang sử dụng.

Giá 1kwp điên năng lượng mặt trời năm 2020 là khoảng 14-16 triệu, thì hiện tại 2024 chỉ còn 10 triệu 1kwh, với các hộ dân sử dụng điện từ 2 triệu đến 3 triệu chỉ cần đầu từ công lắp từ 3-5kwp khoảng 40 triệu đồng là hóa đơn tiền điện giảm 1 nửa. Còn đối với doanh nghiệp sản xuất thì lợi ích từ năng lượng mặt trời trời còn cao hơn nữa, nhưng khung giờ bậc cao tiền điện đắt được giải quyết rất tốt.

Ngày trước khi nhắc đến điện mặt trời chúng ta thường nghĩ ngay đến những thiết bị, tấm pin mặt trời có mức giá bán cao ngất ngưỡng chỉ có những gia đình có điều kiện mới đủ kinh phí để mua. Tuy nhiên bây giờ chúng ta đang sống trong thời đại mới, những sản phẩm công nghệ được phát triển rất nhanh. Chính vì vậy các sản phẩm quang điện, điện mặt trời không còn quá đắt đỏ như ngày xưa. chỉ với khoảng 10-30 triệu là khách hàng đã sở hữu được 1 hệ thống điện mặt trời từ 1-3kwp rồi.

gp-solar-panel-dien-mat-troi-uy-tin-1710409721.jpg

Chi phí đã rẻ lại còn được trả góp khi lắp đặt điện mặt trời

Điện năng lượng mặt trời không chỉ dừng lại ở những chính sách khuyến khích của nhà nước, chi phí rẻ mà năm 2024 công ty lắp đặt điện mặt trời GPsolar cũng đem đến cho khách hàng những chính sách tuyệt vời. Đó là trả góp khi lắp đặt điện mặt trời, hoặc thuê hệ thống điện mặt trời. Đây là chính sách mang đến những điều kiện tuyệt vời giúp người dân trên toàn quốc tiếp cận được với điện mặt trời một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Với năm GPsolar triển khai trả góp trong 6 tháng hoặc 12 tháng: khách hàng trả trước 20% và 80% còn lại sẽ được trả trong 6 tháng, điều này giúp khách hàng yên tâm hơn, sử dụng 1 thời gian để kiểm tra chất lượng hệ thống xong rồi mới thanh toán hết.

3-1710409557.png

GPsolar là công ty có thương hiệu uy tín lâu năm từ 2016

Nếu mọi người có nhu cầu tìm hiểu lắp hệ thống điện mặt trời để giảm tiền điện, mong muốn hoạt động ổn định 10 năm thì hãy tìm đến GPsolar. Nơi được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn, từ doanh nghiệp trong và nước ngoài cũng đều tin tưởng họ.

Với tiêu chí làm việc là chuyên nghiệp và uy tín, trong nhiều năm lĩnh vực phân phối thiết bị điện, GPsolar đã nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Đây cùng là lý do vì sao cái tên GPsolar lại được khách hàng ưu ái đến vậy.

Công Ty TNHH Công Nghệ GPsolar

Website: https://gpsolar.vn/

Địa Chỉ: 17B4 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM

Điện thoại: (028) 666 0 14 14

Bạn đang đọc bài viết "Giảm tiền điện bằng năng lượng solar khi giá điện tăng sốc" tại chuyên mục Tin tức - Sự kiện. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833