4E liệu có đang chọn nhầm thời để phát triển? Phân Tích và đánh giá thế mạnh của sàn giao dịch 4E

08/04/2024 14:44

Trong bối cảnh thị trường tiền kỹ thuật đang tràn ngập các dự án gamefi, memecoin, 4E lại nổi lên như một hiện tượng ‘lạ’ khi quyết định phát triển sàn. Vậy điều gì đã khiến sàn giao dịch 4E dù không chạy theo xu hướng mà lại thành công và nổi bật đến vậy?

4e1-1712536174.jpg

Sàn giao dịch 4E - tân binh “siêu khủng long” của thị trường tài sản kỹ thuật số

Sàn giao dịch 4E và những con số biết nói

Chỉ trong vòng 8 tháng hoạt động chính thức, khối lượng giao dịch của 4E đã đạt tới 50 tỷ USD, đạt số lượt tải đứng đầu AppStore của Việt Nam; và đồng thời trở thành nhà tài trợ toàn cầu cho đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina. Những thành tích ấn tượng này đã phần nào khẳng định niềm tin của người dùng cũng như tiềm năng phát triển của sàn giao dịch 4E trong thị trường tiền điện tử đầy biến động này. Có thể nói, với đà tăng trưởng mạnh mẽ như vậy, chẳng bao lâu nữa, 4E Exchange có thể sánh ngang cùng các đàn anh đi trước như Binance, Bitget, hay Coinbase,...

4e4e2-1712536213.jpg

Sàn giao dịch 4E trở thành nhà tài trợ toàn cầu của đội tuyển bóng đá Argentina

Vậy, cơ duyên nào khiến founder của sàn giao dịch 4E lựa chọn phát triển 1 sàn tích hợp cả tài sản kỹ thuật số và ngoại hối mà không chạy theo xu hướng? Để hiểu được tầm nhìn cũng như chiến lược của 4E, có lẽ chúng ta cần có cái nhìn tổng quan hơn về thị trường tiền điện tử tại thời điểm hiện tại.

Sàn giao dịch 4E khẳng định tầm nhìn chiến lược

Khi BTC vượt ATH, memecoin đạt đỉnh, thị trường tiền kỹ thuật số tiến vào thời kỳ sôi động nhất, ngày càng có nhiều nhà đầu tư mới tham gia giao dịch. Các đồng meme coin hệ SOL, đặc biệt là những meme liên quan đến chủ đề CAT, DOG như WIF, WEN, DOGE,.. thậm chí đã x10, x100 lần chỉ trong một khoảng thời gian ngắn dẫn đến tâm lý FOMO.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc nhu cầu về một nền tảng giao dịch nhanh, tiện lợi và chính xác trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Nắm bắt được tâm lý đó, 4E đã không ngừng nỗ lực để cải tiến công nghệ cũng như chất lượng dịch vụ của mình, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Bằng cách liên tục tối ưu hóa và cập nhật, sàn giao dịch 4E cam kết cung cấp một nền tảng giao dịch đáng tin cậy, và hiệu quả, giúp nhà đầu tư thực hiện các giao dịch một cách thông minh và thuận tiện chỉ với 1 cú click chuột.

4e3-1712536246.png

Sàn giao dịch 4E khẳng định tầm ảnh hưởng tại Hội nghị về tài sản kỹ thuật số

Khác với các nền tảng giao dịch khác, sàn giao dịch 4E mở ra một thế giới đầu tư đa dạng cho người dùng. Điều này không chỉ giúp giảm thiểu rủi ro mà còn tạo ra cơ hội lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư. Đồng thời, 4E liên tục đổi mới và cập nhật tính năng và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, giữ cho người dùng luôn được trải nghiệm những điều mới mẻ và hấp dẫn. Khách hàng tìm tới 4E không chỉ vì trải nghiệm giao dịch mượt mà, mà còn bởi phí giao dịch của sàn 4E cực cạnh tranh so với các sàn khác ( do tính năng tích hợp nhiều tài sản và công nghệ hiện đại trong cùng 2 nền tảng). Có thể nói, người dùng hiện tại có thể trải nghiệm “giao dịch cả thế giới” chỉ với 4E!

4e5-1712536293.png

Sàn giao dịch 4E cho phép người dùng có thể “giao dịch cả thế giới”

Đánh giá mức độ đáng tin cậy của sàn giao dịch 4E

Vậy, sàn giao dịch 4E có uy tín không? Có lẽ là câu hỏi được rất nhiều nhà đầu tư đặt ra, vì đơn giản 4E là một sàn mới, chỉ mới nổi thời gian gần đây. Tuy nhiên, xem xét từ quá trình hoạt động cũng như công nghệ, và dịch vụ mà 4E đang phát triển, có thể thấy được vì sao một sàn mới lại có thể nổi “cồn cồn” như vậy.

Lấy ví dụ đơn giản về sự hợp tác giữa 4E Exchange và Argentina. Cách đây ít lâu, “tân binh” 4E lại lần nữa làm dậy sóng cộng đồng tiền điện tử trên toàn thế giới khi công bố chính  thức hợp tác với đội tuyển bóng đá quốc gia Argentina. Đây không chỉ là một trong những đội bóng đá hàng đầu thế giới với lượng fan hâm mộ rất lớn mà còn là biểu tượng của sức mạnh và tinh thần chiến đấu. Hợp tác với các thương hiệu thể thao nổi tiếng không chỉ mang lại lợi ích về mặt thương hiệu mà còn thể hiện sự đáng tin cậy của sàn giao dịch 4E. Vì các thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới luôn lựa chọn đối tác một cách cẩn thận, đảm bảo uy tín và chất lượng. Do đó, việc hợp tác với Đội tuyển Argentina là minh chứng rõ ràng nhất cho sự đáng tin cậy của 4E trong lĩnh vực tiền điện tử.

4e6-1712536321.jpg

Sự uy tín của sàn giao dịch 4E đã được đội tuyển bóng đá Quốc Gia Argentina tin tưởng

Có thể nói, sự hợp tác giữa 4E và Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Argentina đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong lĩnh vực tiền điện tử. Sàn giao dịch 4E đang khẳng định vị thế của mình là một nền tảng đáng tin cậy và sáng tạo, đồng thời mở ra những cơ hội phát triển mới mẻ. Với sự hợp tác chiến lược này, 4E hứa hẹn sẽ sóng vai cùng “đàn anh” Binance và trở thành nền tảng tiền điện tử hàng đầu trên thế giới.

Tham gia cộng đồng Telegram 4E Việt Nam ngay bây giờ để có cơ hội trúng xổ số hàng tuần và đăng ký tại đây để được hoàn 30% phí giao dịch - Nhập mã: GM34PT

  • Tên công ty: Công ty TNHH Quốc Tế 4E
  • Người liên hệ: Alexander
  • Hỗ trợ telegram 24/7 : @Lynh4E
  • Email: PR@jstarlux.com
  • Thành phố: Kuala Lumpur
  • Quốc gia: Malaysia
  • Trang web: www.eeee.com
  • 4E-Việt Nam: www.4e.inc

 

Bạn đang đọc bài viết "4E liệu có đang chọn nhầm thời để phát triển? Phân Tích và đánh giá thế mạnh của sàn giao dịch 4E" tại chuyên mục Tin tức - Sự kiện. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833