‘Xế hộp’ của Văn Thanh mua từ ‘trùm buôn siêu xe’ gặp tai nạn?

09/08/2023 15:13

Chiếc siêu xe Porche Macan S màu xám xi măng gặp tai nạn ở Hưng Yên được cho là thuộc quyền sở hữu của hậu vệ Vũ Văn Thanh.

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền bức ảnh 1 chiếc siêu xe Porsche Macan S màu xám xi măng gặp tai nạn ở Văn Giang - Hưng Yên. Hình ảnh được lan truyền cho thấy chiếc siêu xe này đâm phải cột đèn tín hiệu giao thông, một phần bên ghế phụ của xe đã bị biến dạng khiến cụm đèn pha bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân. Được biết, vụ tai nạn không gây thương vong về người.

Theo nhiều lời lan truyền trên mạng xã hội, chiếc ‘xế hộp’ này được cho là thuộc quyền sở hữu của hậu vệ Vũ Văn Thanh – cầu thủ thuộc biên chế CLB CAHN. Bởi lẽ, trên trang cá nhân của Phan Công Khanh đã đăng tải hình ảnh chụp màn hình facetime với Vũ Văn Thanh. Ngày 28/6/2023, người này cũng viết dòng trạng thái ngắn gọn: “Hoàn thành nhiệm vụ cho em Vũ Văn Thanh”. Đồng thời bài viết để hastag dòng xe Posche Macan cùng những hình ảnh chiếc xe có ngoại hình giống hệt chiếc xe gặp tai nạn nói trên. Được biết, Porsche Macan S mà Phan Công Khanh bán cho Văn Thanh thuộc đời 2022 đã qua sử dụng.

Bóng đá Việt Nam - ‘Xế hộp’ của Văn Thanh mua từ ‘trùm buôn siêu xe’ gặp tai nạn?

Khanh “Super” có mối quan hệ khá thân thiết với rất nhiều cầu thủ bóng đá Việt Nam. Những cầu thủ này từng ghé showroom K-Super chuyên để chơi và chụp hình chung. Mới đây khi Phan Công Khanh bị tạm giữ, cư dân mạng loan tin, hậu vệ Vũ Văn Thanh được đồn đoán đã đặt cọc để mua xe của “trùm buôn siêu xe” này.

Cũng nói thêm, Porsche Macan là dòng SUV cỡ nhỏ bán chạy nhất của thương hiệu xe sang đến từ Đức trong nhiều năm qua. Mẫu xe này ra mắt lần đầu năm 2013 nhưng một năm sau mới mở bán chính thức. Năm 2018, bản nâng cấp giữa vòng đời của Macan được giới thiệu đến người tiêu dùng toàn cầu. Giá xe Porsche Macan S mà Phan Công Khanh bán cho Vũ Văn Thanh có giá 3,817 tỷ đồng, giá lăn bánh sẽ khoảng 4 tỷ đồng tại Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết "‘Xế hộp’ của Văn Thanh mua từ ‘trùm buôn siêu xe’ gặp tai nạn?" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833