CLB Nam Định chờ Văn Toàn hết hạn hợp đồng với Seoul E-Land

09/08/2023 05:13

Theo nguồn tin từ Bongdaplus, BLĐ CLB Nam Định đã hoàn tất thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Nguyễn Văn Toàn và đang chờ anh hết hạn hợp đồng với Seoul E-Land.

Chiều tối ngày 5/8, CLB bóng đá Nam Định đã bất ngờ phát đi thông báo về việc đội chủ sân Thiên Trường sắp đạt được thoả thuận chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Cụ thể, thông báo của CLB Nam Định ghi gõ: “Chuẩn bị cho mùa giải 2023/2024, đội bóng Thép Xanh Nam Định đã lên kế hoạch về nhân sự.

Theo đó, ban lãnh đạo đã thống nhất với HLV Vũ Hồng Việt về việc sẽ đôn nhiều cầu thủ trẻ ở độ tuổi 18-20 đang được huấn luyện từ lò đào bóng đá thành Nam lên đội 1 để sàng lọc, chọn ra những gương mặt ưu tú tham dự mùa giải 2023/2024. Đội bóng thành Nam muốn gia tăng tính địa phương, màu cờ sắc áo.

Bên cạnh đó, để gia tăng sức mạnh cho hàng công, ban huấn luyện đã đề xuất với lãnh đạo đội bóng về việc chiêu mộ tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Đến lúc này, Thép Xanh Nam Định đã đạt được thoả thuận để tiến tới ký hợp đồng với tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

Theo kế hoạch, khoảng 7-10 ngày nữa, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sẽ trở về Việt Nam và gặp gỡ trực tiếp lãnh đạo đội bóng thành Nam để thống nhất một số điều khoản hợp đồng trước khi đi đến ký kết”.

Bóng đá Việt Nam - CLB Nam Định chờ Văn Toàn hết hạn hợp đồng với Seoul E-Land

Ngay lập tức, thông tin này đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Mới đây nhất, chia sẻ trên Bongdaplus, HLV Vũ Hồng Việt bật mí thêm kế hoạch chuyển nhượng của CLB Nam Định:

“Mùa giải 2023/24 sẽ quay trở về với thể thức thi đấu cũ, khi 24 vòng đấu vắt từ cuối năm 2023 đến giữa năm 2024 mới kết thúc. Đây là cuộc đua đường trường với độ khó cao, tiềm ẩn rủi ro và có thể đối diện với nguy cơ sứt mẻ lực lượng. Vậy nên, nếu muốn đua đường dài, hướng tới mục tiêu cao thì hơn bao giờ hết Nam Định cần lực lượng dày, có tính chiều sâu.

Thế nên chuyện Nam Định bổ sung lực lượng cho mùa giải mới cũng là điều bình thường. Việc chiêu mộ tiền đạo Văn Toàn nằm trong  kế hoạch xây dựng lực lượng cho đội bóng tham dự mùa giải tới đây”.

“Văn Toàn là cầu thủ giỏi mà bất cứ HLV nào cũng muốn có anh trong đội hình. Tôi cũng không phải là ngoại lệ. Lối chơi của cậu ấy phù hợp với kế hoạch chuyên môn mà tôi đang xây dựng ở Nam Định. Cho đến lúc này, chúng tôi tôn trọng hợp đồng giữa Văn Toàn và Seoul E-land. Tôi mong cậu ấy thi đấu tốt trong thời gian chơi bóng ở Hàn Quốc. Nam Định sẽ chờ đến khi Văn Toàn đáo hạn hợp đồng với Seoul E-land thì sẽ đàm phán với cậu ấy”, HLV Vũ Hồng Việt nói thêm.

Trở về khoác áo CLB Nam Định, Văn Toàn được kỳ vọng sẽ lấy lại được sự tự tin và toả sáng giúp đội bóng thành Nam đạt được thành tích tốt ở mùa giải V-League 2023/2024. Trong khi với CLB Nam Định, đội hình của HLV Vũ Hồng Việt được tăng cường một chân sút chất lượng trên hàng công, qua đó lấy lại niềm tin của người hâm mộ sau mùa giải 2023 không được như ý.

Bạn đang đọc bài viết "CLB Nam Định chờ Văn Toàn hết hạn hợp đồng với Seoul E-Land" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833