MU đồng ý bán Harry Maguire với giá siêu lỗ

10/08/2023 09:14

Theo The Athletic, West Ham đã đề nghị 30 triệu bảng cho trung vệ Harry Maguire và phía MU dù chẳng muốn cũng đã nhận lời.

Bóng đá Anh - MU đồng ý bán Harry Maguire với giá siêu lỗ

 

Hai bên đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi công bố thương vụ vào tuần tới. Harry Maguire đang trải qua những ngày tháng khó khăn trong sự nghiệp. Anh chơi thất vọng ở mùa giải vừa qua và bị HLV Erik ten Hag tước băng thủ quân ở MU. Ngôi sao sinh năm 1993 cũng đang gặp áp lực lớn sau khi mắc sai lầm trong những trận giao hữu đầu mùa của Quỷ đỏ.

MU sẵn sàng bán cầu thủ người Anh ở Hè 2023 nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Bản thân Harry Maguire cũng được cho là sẵn sàng rời đi, qua đó được đá chính thường xuyên để đảm bảo vị trí ở ĐT Anh khi mùa tới sẽ diễn ra EURO.

West Ham là một trong những đội bóng khát khao chữ ký của Maguire nhất. Với việc Kurt Zouma liên tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, đội bóng thành London rất muốn có chữ ký của Maguire.

HLV David Moyes đã gọi điện liên tục cho Harry Maguire trong vài ngày gần đây để lôi kéo anh về West Ham. Cựu HLV MU đánh giá cao khả năng của Maguire và muốn làm việc với anh ở đội bóng thành London. 

Về phía Man United, họ còn nhận được lời đề nghị hỏi mua Scott McTominay cũng từ The Hammers. Tuy vậy, trường hợp này thì MU từ chối vì đối tác chỉ đề xuất mức giá mua 30 triệu bảng.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "MU đồng ý bán Harry Maguire với giá siêu lỗ" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833