Kim Hồng toả sáng, FFE vào chung kết S8 Ladies cúp 2109 Football Museum

08/08/2023 15:14

QBV nữ Việt Nam 2010 Kim Hồng toả sáng với cú hattrick bàn thắng đưa CLB FFE tiến vào trận chung kết S8 Ladies cúp 2109 Football Museum.

CLB FFE và CLB 3S bước vào trận đấu cuối để phân định ngôi nhất bảng khi có cùng 4 điểm sau hai lượt trận. Cả hai đều quyết tâm giành chiến thắng để giành vé trực tiếp vào chung kết, còn không thì họ phải chờ vào kết quả ở cặp đấu sau đó.

CLB FFE với sự ăn ý của bộ đôi Kim Hồng và Kim Loan đã làm chủ thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 6, Kim Loan tung cú sút xa hiểm hóc mở tỷ số trận đấu.

Ngay sau đó Kim Hồng chứng minh được đẳng cấp thượng hạng của mình khi liên tiếp ghi bàn và hoàn tất cú hattrick cho riêng mình chỉ trong vòng 10 phút.

Bóng đá Việt Nam - Kim Hồng toả sáng, FFE vào chung kết S8 Ladies cúp 2109 Football Museum

Kim Hồng toả sáng trong màu áo CLB FFE.

Phút 28, Tường Vy dứt điểm nguy hiểm trong vòng cấm, bóng trúng chân một hậu vệ CLB 3S đổi hướng đi vào lưới. CLB FFE chiếm được lợi thế lớn với 5 bàn cách biệt trong hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, CLB 3S đẩy cao đội hình nhầm tìm bàn thắng rút ngắn tỷ số. Tuy nhiên những cơ hội mà đội bóng này tạo ra chưa mang lại hiệu quả. Phút 44, Lưu Thu thắp lên hy vọng với bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-5 sau đường căng ngang của đồng đội.

Ở những phút cuối trận, dù rất nổ lực nhưng cả hai đội đều không thể ghi thêm bàn thắng. CLB FFE giành vé vào chơi trận chung kết với ngôi nhất bảng.

Bóng đá Việt Nam - Kim Hồng toả sáng, FFE vào chung kết S8 Ladies cúp 2109 Football Museum (Hình 2).

Giải S8 Ladies cúp 2109 Football Museum nhận được sự quan tâm đồng hành từ các đơn vị như Iwin, Wika và Ligpro với hy vọng phát triển phong trào bóng đá nữ.

Trận đấu tiếp theo sau đó là cuộc đối đầu giữa Saigon Breeze và Saigon Diamond. Với Saigon Breeze họ vẫn còn cửa để giành vé vào chung kết nếu có được chiến thắng. Trong khi đó Saigon Diamond dù đã thua ở cả hai lượt trận trước nhưng vẫn ra sân với quyết tâm cao.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc là màn rượt đuổi tỷ số kịch tính của hai đội. Saigon Breeze có hai lần vượt lên dẫn trước thì các cô gái Saigon Diamond cũng đã có hai lần sang bằng cách biệt trong hiệp 1.

Bóng đá Việt Nam - Kim Hồng toả sáng, FFE vào chung kết S8 Ladies cúp 2109 Football Museum (Hình 3).

Saigon Breeze và Saigon Diamond tạo ra cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính.

Ngay đầu hiệp 2, Mỹ Trinh lập công đưa Saigon Breeze lần thứ 3 vượt lên dẫn trước. Phút 44, Hồng Nhung treo bóng đẹp mắt ấn định trận đấu với tỷ số 4-2. Với kết quả này, Saigon Breeze sẽ tái đấu với CLB FFE ở chung kết, Saigon Diamond và CLB 3S sẽ thi đấu trận tranh hạng 3. Trận chung kết S8 Ladies cúp 2109 Football Museum sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 00 ngày 12/8 trên sân bóng An Lộc.

Bạn đang đọc bài viết "Kim Hồng toả sáng, FFE vào chung kết S8 Ladies cúp 2109 Football Museum" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833