5 cầu thủ sẽ đóng vai trò quan trọng cho MU mùa 2023-24

08/08/2023 12:27

MU đang chuẩn bị cho một mùa giải hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Hãy điểm qua 5 cầu thủ sẽ rất quan trọng đối với thành công của họ trong mùa giải 2023-24.

Bóng đá Anh - 5 cầu thủ sẽ đóng vai trò quan trọng cho MU mùa 2023-24

1. Marcus Rashford
Trước mùa giải trước, Marcus Rashford trông như một cái bóng mờ nhạt của một thiếu niên tài năng đang bùng nổ, người đã vượt qua các cấp bậc ở câu lạc bộ.

Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt và tin tưởng của tân huấn luyện viên Erik ten Hag, Rashford là một trong những tiền đạo có phong độ cao nhất thế giới.

Bóng đá Anh - 5 cầu thủ sẽ đóng vai trò quan trọng cho MU mùa 2023-24 (Hình 2).

Học viên tốt nghiệp học viện đã bùng nổ sau World Cup 2022 và ghi các bàn thắng liên tục. Mùa giải của anh kết thúc với tổng số 30 bàn thắng trên mọi đấu trường, đây là thành tích cao nhất của anh kể từ khi được đôn lên đội một.

Với nhiều quân tiếp viện hơn trong mùa giải này, Rashford được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì khả năng ghi bàn phong phú và gánh vác hàng công của Man United trên vai.

2. Bruno Fernandes
Kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ, Bruno Fernandes đã có phong độ ổn định cho CLB. Trong khi số bàn thắng của anh trước khung thành có thể giảm đi một chút trong mùa giải trước nhưng anh vẫn tiếp tục là mối đe dọa từ hàng tiền vệ bằng cách giật dây và điều phối các cuộc tấn công.

Bruno có 11 bàn thắng và 13 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Anh cũng là người tạo ra nhiều cơ hội nhất giải đấu mùa trước (119).

Bóng đá Anh - 5 cầu thủ sẽ đóng vai trò quan trọng cho MU mùa 2023-24 (Hình 3).

Fernandes đã từng bị chỉ trích ở mùa giải trước vì thái độ của anh trong một số trận đấu, chẳng hạn như trận thua 0-7 khét tiếng trước Liverpool.

Tuy nhiên, không có nhiều người tốt hơn ở vị trí của anh. Bây giờ là đội trưởng chính thức của đội, Fernandes sẽ gánh thêm trách nhiệm trên vai để đưa Man United trở lại nơi họ thuộc về.

3. André Onana
Đã 12 năm kể từ ngày David de Gea chiếm lấy vị trí số 1 của riêng mình tại Old Trafford. Nhưng mùa giải này sẽ chứng kiến sự thay đổi lớn nhất về vị trí, với việc cầu thủ người Cameroon thay thế cầu thủ người Tây Ban Nha đã gắn bó lâu năm.

De Gea đã nhiều lần mắc sai lầm ở mùa giải trước khi anh thiếu đường chuyền khiến đội bóng phải trả giá trong khi khả năng cản phá cú sút của anh cũng bị nghi ngờ.

Bóng đá Anh - 5 cầu thủ sẽ đóng vai trò quan trọng cho MU mùa 2023-24 (Hình 4).

Đến từ Inter Milan, Andre Onana hoàn toàn có thể là một sự khác biệt đối với người mà anh được giao nhiệm vụ thay thế. Dùng chân tốt, phản xạ nhạy bén và khả năng chỉ huy hàng thủ xuất sắc, Onana đi kèm với một bộ kỹ năng vừa giải trí vừa mạo hiểm.

Bây giờ, Man United cuối cùng cũng có một thủ môn có phong cách kiểm soát bóng của Ten Hag và bắt đầu các cuộc tấn công từ phía sau. Mọi con mắt sẽ đổ dồn về Onana nhưng với tư cách là một nhân vật mạnh mẽ, anh sẽ được giao nhiệm vụ bảo vệ khung thành của Man United theo một cách rất khác.

4. Casemiro
Manchester United đã phải chịu hai trận thua nhục nhã trong hai trận mở màn Premier League mùa trước. Người ta có thể được tha thứ nếu nghĩ rằng đó sẽ là một thảm họa của một mùa giải sau hai trận thua đó. Nhập Casemiro từ Real Madrid trong một hợp đồng lớn và vận may của Man United thay đổi gần như ngay lập tức.

Là một tiền vệ phòng ngự ưu tú, cầu thủ người Brazil đã biến đổi hoàn toàn Manchester United từ một mớ hỗn độn mong manh thành một đội bóng vững chắc và chắc chắn.

Bóng đá Anh - 5 cầu thủ sẽ đóng vai trò quan trọng cho MU mùa 2023-24 (Hình 5).

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, anh giống như mảnh ghép còn thiếu ở hàng tiền vệ, tấm bình phong phòng ngự mà Man United đã thiếu trong suốt những năm qua.

Không chỉ thể hiện hết khả năng phòng ngự, những đường chuyền về phía trước và những bàn thắng từ hàng tiền vệ của anh khiến nhiều người bất ngờ. Với một giai đoạn tiền mùa giải đầy đủ, người từng 5 lần vô địch Champions League được kỳ vọng sẽ còn tỏa sáng hơn nữa.

5. Lisandro Martinez
Giống như Casemiro, Lisandro Martinez đã đến mùa trước cùng với Erik ten Hag. Ban đầu có những lời chế giễu về việc cầu thủ người Argentina không đủ cao. Bất chấp điều đó, trung vệ này vẫn tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình và dập tắt những nghi ngờ về màn trình diễn của anh.

Là một hậu vệ thuận chân trái, anh đá cặp với Raphael Varane và tạo thành một mối quan hệ đối tác vững chắc ở hàng phòng ngự.

Bóng đá Anh - 5 cầu thủ sẽ đóng vai trò quan trọng cho MU mùa 2023-24 (Hình 6).

Martinez là một hiện tượng không thể bỏ qua của Manchester United với phong cách tranh bóng năng nổ và không bao giờ e ngại trước bất kỳ đối thủ nào.

Thêm vào đó, những đường chuyền chính xác và những đường bóng dài từ sâu của anh giúp những tiền đạo như Rashford đã có một pha xử lý tốt trước hàng phòng ngự đối phương. Với chức vô địch World Cup và League Cup, Martinez có vẻ đã sẵn sàng để bảo vệ đội chủ sân Old Trafford một lần nữa.

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "5 cầu thủ sẽ đóng vai trò quan trọng cho MU mùa 2023-24" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833