Hyundai Creta bản giới hạn 50 chiếc ra mắt tại Thái Lan

12/07/2023 14:11

Phiên bản giới hạn này được thay đổi màu sơn, đồng thời bổ sung và nâng cấp thêm các trang bị lẫn tính năng an toàn.

Hyundai Thái Lan vừa ra mắt phiên bản giới hạn Creta Black Edition. Xe được nhập khẩu từ Indonesia với số lượng giới hạn 50 chiếc.

Giống với tên gọi, Hyundai Creta Black Edition mang màu đen ở toàn bộ phần ngoại thất. Hãng xe Nhật Bản cho biết màu sơn đen Midnight Black Pearl chỉ có duy nhất trên phiên bản này. Creta Black được trang bị thêm cửa sổ trời toàn cảnh, la-zăng 17 inch được thay đổi kiểu dáng.

Hyundai Creta ban gioi han anh 1

Bên trong khoang lái, Creta Black Edition không có nhiều thay đổi so với các phiên bản khác. Điểm khác biệt đáng chú ý nhất là hệ thống âm thanh đến từ thương hiệu Bose với 8 loa.

Sức mạnh của Creta Black Edition đến từ động cơ xăng 1.5L Gamma II, sản sinh công suất 115 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 144 Nm tại 4.500 vòng/phút. Sức mạnh được truyền đến bánh trước thông qua hộp số tự động vô cấp CVT.

Khách hàng tại Thái Lan muốn sở hữu Hyundai phiên bản giới hạn này cần chi 959.000 baht, tương đương 27.289 USD. Ngoài Black Edition, Hyundai Creta tại thị trường Thái Lan còn có các phiên bản Trend, Style, Style Plus và Smart.

Tên hãng xe điện của Elon Musk có ý nghĩa gì?

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả tựa sách "Elon Musk: Tesla, SpaceX và sứ mệnh tìm kiếm một tương lai ngoài sức tưởng tượng". Trong cuốn sách này, độc giả có thể tìm hiểu vì sao Elon Musk lại đặt tên cho hãng xe điện của mình là Tesla.

Bạn đang đọc bài viết "Hyundai Creta bản giới hạn 50 chiếc ra mắt tại Thái Lan" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833