BMW trình làng kính râm có HUD

11/07/2023 11:13

Cặp kính của BMW còn có thể kết nối với điện thoại thông minh để ghi nhận dữ liệu GPS.

Kính thông minh của BMW Motorrad có thể hiển thị thông tin trên tròng kính. Ảnh: BMW.

Theo Carscoops, kính râm thông minh vừa được BMW Motorrad giới thiệu có thể cung cấp cho tài xế môtô thông tin cần thiết mà không gây mất tập trung trong quá trình điều khiển phương tiện.

Sở hữu vẻ ngoài tương tự những cặp kính mát thông thường nhưng kính râm ConnectRide của BMW Motorrad lại có khả năng hiển thị thông tin về điều hướng, tốc độ hoặc các dữ liệu quan trọng khác ngay trên tròng kính bên phải.

Như vậy tương tự các thiết bị HUD trang bị trên ôtô, cặp kính của BMW có thể cung cấp thông tin quan trọng cho lái xe ngay trên tầm nhìn khi đang di chuyển.

kinh ram BMW anh 1

Cặp kính thông minh của BMW Motorrad có thể hiển thị thông số vận hành hoặc dữ liệu GPS ngay trên tròng kính. Ảnh: BMW.

Tài xế có thể điều chỉnh vị trí hiển thị thông tin trên tròng kính sao cho phù hợp. Cặp kính này có thể kết nối Bluetooth với thiết bị thông minh và hiển thị dữ liệu GPS thông qua ứng dụng BMW Motorrad Connected.

Theo BMW, cặp kính ConnectRide sẽ có 2 kích cỡ để phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt khách hàng và đảm bảo sự thoải mái trong quá trình sử dụng với nhiều loại mũ bảo hiểm khác nhau.

BMW cũng trang bị cho ConnectRide đến 2 bộ tròng kính để phù hợp với từng điều kiện vận hành. Cụ thể, bên cạnh bộ tròng tối màu, khách hàng sẽ được tặng thêm bộ tròng có độ trong suốt 85% để sử dụng với mũ bảo hiểm đã có tích hợp sẵn kính râm.

Cả 2 bộ tròng đều sở hữu khả năng chống tia UVA/UVB và có thể được điều chỉnh độ cho phù hợp nếu người sử dụng mắc các tật khúc xạ.

kinh ram BMW anh 2

Cặp kính có thể hoạt động tối đa 10 giờ sau mỗi lần sạc. Ảnh: BMW.

Theo BMW, ConnectRide sở hữu bộ pin lithium-ion cho thời gian hoạt động tối đa 10 giờ mỗi lần sạc. Cặp kính này có thể hoạt động bình thường trong dải nhiệt độ từ âm 10 độ C đến 50 độ C.

Được biết, cặp kính của BMW Motorrad có giá niêm yết 690 EUR, tương đương khoảng 757 USD. Theo kế hoạch, ConnectRide sẽ ra mắt thị trường Bắc Mỹ vào khoảng cuối năm nay.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "BMW trình làng kính râm có HUD" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833