Văn Quyết “kêu oan” sau án phạt cấm thi đấu 8 trận

23/07/2023 18:25

“Tôi đang đá tốt nhưng lại nhận án phạt nghỉ 8 trận ‘không lý do’, điều này ảnh hưởng nhiều tới đội”, Văn Quyết chia sẻ sau trận hòa của Hà Nội FC trước HL Hà Tĩnh

Chuyến làm khách tới sân HL Hà Tĩnh của Hà Nội FC đánh dấu sự trở lại của đội trưởng Văn Quyết sau án treo giò 8 trận từ VPF. Quãng nghỉ 8 trận vì án treo giò vừa qua không khiến phong độ của Văn Quyết suy giảm. Tiền đạo này nhanh chóng thể hiện vai trò thủ lĩnh ở khu vực trung tuyến, khiến hàng thủ HL Hà Tĩnh phải vất vả đeo bám.

Chỉ 4 phút sau khi bóng lăn, Văn Quyết đã có pha đá phạt góc chuẩn xác, tạo điều kiện để Marcao đánh đầu mở tỉ số. Dù sau đó Hà Nội FC bị gỡ hòa nhưng Văn Quyết một lần nữa chứng tỏ đẳng cấp bằng pha đi bóng vượt qua 2 hậu vệ HL Hà Tĩnh rồi tung ra cú sút chìm làm tung lưới đội chủ nhà. Dẫu vậy, hàng thủ Hà Nội FC đã có một trận đấu không tốt. Chỉ 5 phút sau bàn thắng của Văn Quyết, HL Hà Tĩnh đã gỡ hòa 2-2, đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Chia sẻ sau trận đấu, Văn Quyết nói: “Đây là một trận đấu hay, đội bạn và chúng tôi đều thi đấu quyết tâm. Việc đánh rơi điểm số ở trận này cho thấy Hà Nội FC cần phải hoàn thiện hơn. Những trận tới sẽ rất quan trọng. Chúng tôi sẽ cố gắng để hướng tới những trận đấu tới.

Đối với Hà Nội FC thì năm nay có nhiều bất lợi. Cầu thủ chấn thương, án phạt thì chúng tôi chịu sức ép từ rất nhiều đội bóng khác. Bị thủng lưới nhiều để các cầu thủ trẻ hoàn thiện hơn, tôi ghi bàn cũng để hoàn thiện. Mong đồng đội sẽ hoàn thiện để hướng tới những kết quả tốt ở những trận đấu còn lại của mùa giải. “

Nói về án phạt cấm thi đấu 8 trận, đội trưởng của Hà Nội FC bày tỏ: “Tôi cảm thấy tiếc nuối bởi bản thân đang phong độ tốt nhưng lại nhận án phạt không lý do. Ở mùa giải năm nay, tôi đã đóng góp cho CLB rất nhiều, và việc phải nghỉ thi đấu lâu như vậy vô tình khiến CLB bị ảnh hưởng.”

“Bóng đá phải phát triển. Dù không thi đấu nhưng tôi vẫn tập luyện và duy trì sinh hoạt ở đội bóng. Việc có bàn thắng chứng minh cho sự phát triển của bản thân tôi. Tôi cũng mong trọng tài, cầu thủ sẽ phát triển hơn để giúp bóng đá nước nhà đi lên”, Văn Quyết nói thêm.

Bạn đang đọc bài viết "Văn Quyết “kêu oan” sau án phạt cấm thi đấu 8 trận" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833