Messi khuyên PSG nên chiêu mộ Harry Kane

26/07/2023 09:12

Trước khi ra đi, siêu sao Lionel Messi đã khuyên PSG nên kí hợp đồng với Harry Kane ngay kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Bóng đá Anh - Messi khuyên PSG nên chiêu mộ Harry Kane

 

Hồi đầu tháng trước, Lionel Messi đã thông báo chia tay PSG sau khi hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Công viên các hoàng tử. Siêu sao người Argentina sau đó đã chọn Inter Miami làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp thay vì tới Saudi Arabia.

Theo tiết lộ của RMC Sport, trong buổi họp đánh giá toàn đội cuối mùa giải, Messi đã khuyên chủ tịch PSG nên chiêu mộ Kane ngay kì chuyển nhượng mùa hè này. Cá nhân Messi tin rằng Kane chính là mảnh ghép mà PSG còn thiếu trong mục tiêu giành chức vô địch Champions League mà họ mong đợi nhiều năm qua.

Hợp đồng của Kane với Tottenham sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới. Vì vậy, tương lai của anh đang là chủ đề được quan tâm nhất nhiều người. Theo truyền thông Anh, Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy đã định giá Kane ở mức 100 triệu bảng. Ông đã từ chối 2 lời đề nghị hỏi mua trị giá 60 triệu bảng và 70 triệu bảng của Bayern Munich ngay kể cả khi giao kèo còn chỉ còn 1 năm.

Theo tờ Relevo, PSG đã nhảy vào cuộc đua giành Kane và bắt đầu mở cuộc đàm phán với Tottenham. Tính đến hiện tại, PSG đã chi hơn 150 triệu euro ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay khi đã chiêu mộ một số tân binh đáng chú ý như Marco Asensio, Manuel Ugarte, Lucas Hernandez…

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Messi khuyên PSG nên chiêu mộ Harry Kane" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833