HLV Chu Đình Nghiêm bất bình với VAR và pháo sáng của CĐV Hải Phòng

04/08/2023 07:12

Chia sẻ sau trận thua Hà Nội FC, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra không hài lòng về công tác trọng tài cũng như sự xuất hiện của pháo sáng trên khán đài CĐV Hải Phòng

Trận cầu giữa Hà Nội FC và Hải Phòng trên SVĐ Hàng Đẫy đã khép lại với thắng lợi 3-1 giành cho đội chủ nhà. Bởi sức nóng của cuộc đối đầu này, trọng tài chính điều khiển trận đấu liên tục phải nhờ sự hỗ trợ của công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) trong những tình huống nhạy cảm. Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng công nghệ này đã bị trọng tài sử dụng quá nhiều, khiến màn trình diễn của các cầu thủ bị gián đoạn.

Thuyền trưởng CLB Hải Phòng cho biết: “Chúng ta bị phụ thuộc VAR quá nhiều. Có VAR nhưng quyết định thuộc về trọng tài chính, còn chúng ta thì trọng tài phụ thuộc quá nhiều vào VAR. Có nhiều tình huống trọng tài chỉ nghe mà không ra xem video. Bóng đá thế giới hầu như trọng tài ra xem VAR mới ra quyết định.

Bóng đá Việt Nam - HLV Chu Đình Nghiêm bất bình với VAR và pháo sáng của CĐV Hải Phòng

Thứ tôi không hài lòng là sự quyết đoán ở tình huống cuối cùng. Chúng tôi tạo ra cơ hội nhưng sự cầu toàn khiến cơ hội trôi qua. Lực lượng CLB Hải Phòng không đồng đều, nhiều cầu thủ chấn thương, chưa kể phải thi đấu liên tục khiến thể lực bị bào mòn”.

Bên cạnh những vấn đề liên quan đến trọng tài, HLV Chu Đình Nghiêm còn không hài lòng về tình trạng CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng trên khán đài. Một trong những quả pháo được các CĐV đất cảng đốt trong trận đấu đã làm bị thương một CĐV nhí. Nói về vấn đề này, thuyền trưởng CLB Hải Phòng nói:

“Tôi không biết điều này (CĐV bị thương), nhưng pháo sáng thực sự không an toàn cho cộng đồng. Ai cũng nên tuân thủ những quy định. Việc đốt pháo sáng của CĐV Hải Phòng làm ảnh hưởng tiêu cực đến nhiều người khác và cả hình ảnh đội bóng”.

Trở lại chi tiết pháo trên sân, một khán giả nhí người Hải Phòng đã bị dính pháo hoa. Em được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện gần sân Hàng Đẫy. Bác sĩ kết luận, khán giả nhí bị bỏng độ 1.

Bạn đang đọc bài viết "HLV Chu Đình Nghiêm bất bình với VAR và pháo sáng của CĐV Hải Phòng" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833