Đánh bại 3 CLB lớn Italia, Inter mua được ngôi sao chất lượng

06/08/2023 13:12

Vượt qua 3 đối thủ lớn AC Milan, Juventus và Napoli, Inter Milan đã chiêu mộ được cầu thủ Lazar Samardzic từ Udinese.

Giải khác - Đánh bại 3 CLB lớn Italia, Inter mua được ngôi sao chất lượng

 

Năm 2021, Udinese chiêu mộ Lazar Samardzic từ RB Leipzig với mức phí 3 triệu euro. Kể từ đó tới nay, tuyển thủ Serbia phát triển trở thành một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất Serie A. 

Vì lý do trên nên Lazar Samardzic lọt tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn Italia, gồm Juventus, AC Milan, Inter Milan và Napoli. Với sự quyết đoán và sẵn sàng chi đậm, Inter Milan đã giành chiến thắng.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Inter Milan và Udinese đã thông qua thương vụ này. Để có sự phục vụ của Lazar Samardzic, Nerazzurri phải trả 16 triệu euro. Ngoài ra, Inter Milan còn phải để tiền vệ 20 tuổi Giovanni Fabbian đến Udinese như 1 phần trong hợp đồng.

Về phía Lazar Samardzic, tiền vệ 21 tuổi đã chốt mọi điều khoản cá nhân trong giao kèo 5 năm với Inter Milan. Tại đội bóng mới, Lazar Samardzic nhận mức lương 1,8 triệu euro/năm cộng thêm các khoản thưởng.

Đầu tuần tới, Lazar Samardzic sẽ đến kiểm tra y tế và hoàn tất hợp đồng với Inter. Tuyển thủ Serbia là thương vụ thứ hai Inter Milan chốt mua trong ít ngày vừa qua. Trước đó, Inter đạt thoả thuận mua Yann Sommer từ Bayern Munich với giá 6 triệu euro. 

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Đánh bại 3 CLB lớn Italia, Inter mua được ngôi sao chất lượng" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833