CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng làm bỏng 1 CĐV nhí

03/08/2023 01:13

Một CĐV nhí có mặt trên sân Hàng Đẫy đã bị bỏng bởi pháo sáng được đốt trên khán đài trận thua 1-3 của Hải Phòng trước Hà Nội FC

90 phút thi đấu trên sân Hàng Đẫy đã khép lại với chiến thắng 3-1 cho Hà Nội FC trước Hải Phòng. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà đã vượt lên dẫn trước sau bàn thắng của ngoại binh Caion. Nhưng sai lầm của Việt Anh đã “tặng” cho đội khách 1 quả phạt đền và Hữu Sơn đã không mắc sai lầm để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà Hải Phòng có thể làm được ở trận đấu này. Bàn thắng của Văn Quyết ở cuối hiệp 1 cùng siêu phẩm của Caion trong hiệp 2 đã chấm dứt hy vọng có điểm của đội bóng đất Cảng ở trận này.

Đáng chú ý, ở màn so tài này đã xuất hiện 1 sự cố đáng tiếc trên khán đài. Phút 34 của trận đấu, Sau khi Hữu Sơn gỡ hòa cho CLB Hải Phòng, pháo sáng xuất hiện ở khu vực khán đài dành cho cổ động viên đất cảng. Lực lượng chức năng lập tức tới dập pháo sáng. Tuy nhiên tia pháo đã khiến một em nhỏ ngồi gần bị bỏng. Một thành viên của ban tổ chức trận đấu đưa em nhỏ ra xe cứu thương để chở tới bệnh viện. Sau đó em nhỏ này đã trở lại phòng y tế của sân Hàng Đẫy cùng người thân. Vết thương của cậu bé được băng bó cẩn thận.

Bóng đá Việt Nam - CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng làm bỏng 1 CĐV nhí

Kết quả khám của CĐV nhí Hải Phòng bị bỏng. Ảnh: PM

Pháo sáng luôn là nổi ám ảnh của Ban tổ chức sân Hàng Đẫy trong những năm qua, đặc biệt là những trận đấu giữa Hà Nội FC và Hải Phòng. Dù lực lượng an ninh đã cố gắng để rà soát, ngăn chặn nhưng pháo sáng vẫn được đưa vào bên trong SVĐ. Những vụ việc này khiến cho Hải Phòng lẫn BTC sân Hàng Đẫy liên tục nhận về án phạt từ VPF nhưng tình trạng CĐV đội khách đốt pháo sáng vẫn không thuyên giảm qua từng mùa giải.

Sự cố trên gợi lại vụ việc xảy ra cũng trên sân Hàng Đẫy vào ngày 11/9/2019. Trận đấu giữa Hà Nội FC và Nam Định khi đó diễn ra vô cùng máu lửa. Một cổ động viên Nam Định vì quá khích đã bắn pháo sáng từ khán đài B sang khán đài A và 1 cô gái bị thương nặng ở đùi. Sau đó, thủ phạm vụ việc đã bị tuyên phạt 4 năm tù về tội cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng.

Bạn đang đọc bài viết "CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng làm bỏng 1 CĐV nhí" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833