Cầu thủ thứ 8 chia tay MU, trở thành đồng đội với Ronaldo

24/07/2023 15:13

Hậu vệ Alex Telles vừa trở thành cầu thủ tiếp theo rời MU ở Hè 2023 và điểm đến của ngôi sao người Brazil chính là CLB Al-Nassr (Saudi Arabia).

Giải khác - Cầu thủ thứ 8 chia tay MU, trở thành đồng đội với Ronaldo

 

Trên trang chủ, MU xác nhận bán Alex Telles cho Al-Nassr và gửi lời cảm ơn, đồng thời chúc hậu vệ người Brazil may mắn và gặt hái thành công trong hành trình tiếp theo của sự nghiệp.

Về phía Al-Nassr, đội bóng Saudi Arabia cũng ra thông báo chiêu mộ thành công Telles theo bản hợp đồng 3 năm, kéo dài tới đến tháng 6/2026. 2 CLB không tiết lộ chi tiết thương vụ này. Tuy nhiên, theo nhà báo Fabrizio Romano, mức phí của cựu hậu vệ Porto là 4 triệu bảng kèm biến phí.

Tại Al-Nassr, Alex Telles nhận mức lương 7 triệu bảng/năm sau thuế, chưa tính thưởng. Trước đó, Alex Telles bỏ túi 4,8 triệu bảng/năm tại MU. Như vậy, Alex Telles đã chia tay M.U sau 3 năm gắn bó. Quỷ đỏ mua tuyển thủ Brazil từ Porto vào năm 2020 với giá 15,4 triệu bảng.

Như vậy, Telles trở thành cầu thủ thứ 8 chia tay Quỷ đỏ sau mùa 2022/23. Trước hậu vệ 30 tuổi, 7 cầu thủ đã rời Old Trafford là De Gea, Phil Jones, Zidane Iqbal, Tuanzebe, Sabitzer, Weghorst và Butland. 

Con số phải rời MU chắc chắn không chỉ có như thế. Những cái tên như Fred, Martial, Elanga, Van de Beek và Maguire… Theo chiều ngược lại, Quỷ đỏ đã mua 2 tân binh là Mount (Chelsea) và Onana (Inter Milan), đồng thời kí hợp đồng miễn phí với Jonny Evans. Mục tiêu chiêu mộ tiếp theo của M.U là tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Cầu thủ thứ 8 chia tay MU, trở thành đồng đội với Ronaldo" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833