Beckham để ngỏ khả năng sở hữu MU trong tương lai

29/07/2023 08:16

Trong bài phát biểu mới nhất, cựu danh thủ David Beckham muốn nhà Glazers nhanh chóng hoàn tất thương vụ bán MU, đồng thời úp mở khả năng mua lại đội bóng cũ.

Bóng đá Anh - Beckham để ngỏ khả năng sở hữu MU trong tương lai

 

Quá trình rao bán MU của nhà Glazers đã kéo dài sang tháng thứ 9, kể từ khi được thông báo vào tháng 11/2022 và nhiều khả năng thương vụ này sẽ không thể hoàn thành trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Trong bài phát biểu mới nhất, Beckham - người hiện là đồng sở hữu của đội bóng MLS Inter Miami, tin rằng đây là thời điểm thích hợp để nhà Glazers  chuyển giao quyền lực ở Old Trafford sau thời gian dài tại vị: "Tôi nghĩ nhà Glazers nên bán MU ngay lúc này. Người hâm mộ đang rất muốn điều này xảy ra. Một khi bạn đã mất đi sự ủng hộ của NHM, đặc biệt là ở 1 CLB như M.U, thì thật khó để gây dựng lại.

Rõ ràng, họ (Nhà Glazers) đã đạt được rất nhiều, đặc biệt là về mặt tài chính. Mức giá mà MU sẽ được rao bán đã chứng minh những thành công mà họ có. Tuy nhiên, đã đến lúc phải thay đổi, tất cả chúng ta đã thấy và biết biết điều đó”.

Bên cạnhđó, Beckham cho biết không loại trừ khả năng sẽ mua lại MU trong tương lai: "Tôi có rất nhiều việc phải làm ở đây vào lúc này và sự tập trung của tôi hoàn toàn là ở Miami, cũng như những công việc kinh doanh khác của tôi. Tuy vậy, được tiếp quản MU luôn là tất cả đối với tôi. Không thể biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai cả.

Kể cả nếu tôi không làm được điều này, thì tôi vẫn sẽ mãi là 1 NHM trung thành của M.U. Tôi sẽ làm những gì mà tất cả những NHM khác đã và đang làm là bật TV lên và xem đội bóng yêu thích của mình thi đấu”.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Beckham để ngỏ khả năng sở hữu MU trong tương lai" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833