Al-Ahli lại rút ruột 1 đội bóng châu Âu

03/08/2023 19:12

Tiền vệ Marcos Llorente của Atletico Madrid đã đạt thỏa thuận gia nhập đại gia Saudi Arabia, Al-Ahli với mức giá chuyển nhượng và thù lao vô cùng hấp dẫn.

Bóng đá Tây Ban Nha - Al-Ahli lại rút ruột 1 đội bóng châu Âu

 

Al-Ahli là một trong những CLB thuộc Quỹ đầu tư công của Saudi Arabia. Với sự hỗ trợ tối đa của chính phủ, Al-Ahli thỏa sức mua sắm để tăng cường sức mạnh, qua đó đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch mùa tới. Thực tế, đội bóng Saudi Arabia này đang làm mưa làm gió trên thị trường chuyển nhượng châu Âu.

Tính tới thời điểm này, Al-Ahli đã chiêu mộ 4 ngôi sao đẳng cấp từ là tiền vệ Saint-Maximin (Newcastle), thủ môn Edouard Mendy (Chelsea), tiền vệ Riyad Mahrez (Man City) và tiền đạo Roberto Firmino (Liverpool). Họ cũng mới bổ nhiệm cựu HLV Salzburg, Matthias Jaissle.

Nhưng từng đó là chưa đủ với Al-Ahli và họ đang tiếp tục săn tìm ngôi sao để có được đội hình đủ sức cạnh tranh trên mọi đấu trường. Theo The Athletic, Al-Ahli đang tiến sát ngôi sao thứ 5 từ châu Âu là Marcos Llorente của Atletico Madrid. Tiền vệ 28 tuổi đã đạt thỏa thuận với đại gia Saudi Arabia sau khi mất vị trí đá chính trong đội hình của Diego Simeone từ mùa trước.

Llorente là mẫu cầu thủ đa năng. Ngôi sao người TBN có sở trường tiền vệ trung tâm nhưng cũng có thể đá hậu vệ phải hoặc chạy cánh phải. Hợp đồng của Llorente với Atletico Madrid còn thời hạn đến hè 2027 nên Al-Ahli sẽ phải trả một khoản phí khoảng 35 đến 40 triệu euro.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Al-Ahli lại rút ruột 1 đội bóng châu Âu" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833