Yamaha YZF-R15M với gói nâng cấp lạ mắt

27/11/2022 11:02

Chiếc xe được nâng cấp nhiều bộ phận như hệ thống treo, phanh, gương...

YZF-R15M do anh 1

Yamaha YZF-R15M là "tân binh" trong phân khúc sportbike 150 cc tại Việt Nam. So với phiên bản tiêu chuẩn cũng như các đối thủ khác, YZF-R15M gây chú ý với nhiều thay đổi về thiết kế cũng như trang bị. Tuy nhiên những nâng cấp này dường như vẫn chưa đủ, một chủ xe YZF-R15M đã thay đổi nhiều chi tiết trên chiếc xe của mình để tạo điểm khác biệt.

YZF-R15M do anh 2

Điểm nhấn phía trước xe đến từ cặp gương chiếu hậu với khả năng điều chỉnh thành cánh gió. Trang bị này lấy ý tưởng từ mẫu kính chắn gió Rizoma Stealth.

YZF-R15M do anh 7

Để chiếc xe hoạt động ổn định hơn ở tốc độ cao, chủ xe đã lắp thêm bộ trợ lực Ohlins. Trang bị này có giá thị trường hơn 8 triệu đồng.

YZF-R15M do anh 8

Nắp che nhông được thay thế bằng loại CNC với phần kính trong suốt. Bộ sên mới màu đỏ tạo điểm nhấn cho xe mỗi khi di chuyển.

YZF-R15M do anh 9

Hệ thống treo Ohlins phía sau là trang bị có giá đắt nhất trên bản độ này. Giảm xóc Ohlins với bình dầu rời được chủ nhân mua giá hơn 13 triệu đồng.

YZF-R15M do anh 10

Cụm đèn hậu có họa tiết mới và tích hợp thêm đèn báo rẽ, tuy nhiên chủ xe vẫn giữ lại đèn báo rẽ nguyên bản bên dưới để không thay đổi quá nhiều thiết kế chiếc xe.

YZF-R15M do anh 11

Tổng chi phí cho những món phụ kiện trên xe khoảng hơn 50 triệu đồng, tương đương với một chiếc Exciter 155. So với những bản độ khác, chiếc YZF-R15M này vẫn giữ được thiết kế nguyên bản quen thuộc của dòng YZF-R15M, chủ xe chỉ nâng cấp bằng những trang bị cao cấp hơn.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Yamaha YZF-R15M với gói nâng cấp lạ mắt" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833