Xe điện Chevrolet Blazer 2024 có hành trình 514 km

20/07/2022 16:08

Ở phiên bản SS, Chevrolet Blazer được trang bị hai động cơ điện sản sinh công suất 557 mã lực và mô-men xoắn 878 Nm.

Blazer,  Chevrolet,  xe dien anh 1

Hãng xe Mỹ Chevrolet vừa chính thức công bố hình ảnh cùng thông tin về mẫu xe điện Blazer 2024. Điều đặc biệt là Blazer có tới 3 tùy chọn hệ truyền động cầu trước, cầu sau hoặc 4 bánh.

Blazer,  Chevrolet,  xe dien anh 8

Phiên bản mạnh mẽ nhất Blazer SS có hệ dẫn động bốn bánh. Ngoại thất được phân biệt rõ nét với hai phiên bản còn lại nhờ nóc xe, trụ A được sơn đen, vành 22 inch và cùm phanh Brembo.

Blazer,  Chevrolet,  xe dien anh 9

Xe điện Chevrolet Blazer có cấu hình 5 chỗ. Cốp sau của xe có tính năng tự động mở khi chủ xe đến gần mà không cần phải cầm chìa khoá hoặc thao tác đá chân như đa số xe ôtô hiện nay. Chủ xe cũng có thể tắt chức năng này nếu không cần thiết.

Blazer,  Chevrolet,  xe dien anh 12

Hệ thống định vị dẫn đường ở Blazer 2024 còn có tính năng xác định các trạm sạc trên tuyến đường đã lựa chọn cũng như cung cấp thông tin về tính khả dụng và khả năng sạc. Blazer SS và RS có vô lăng đáy phẳng, ghế lái có sưởi, làm mát. Mẫu xe có chế độ tự động dừng khi người lái nhả chân ga.

Blazer,  Chevrolet,  xe dien anh 13

Mẫu xe có cửa sổ trời toàn cảnh. Do mui xe được thiết kế xuôi về phía sau nên khoảng không gian cho người ngồi hàng ghế thứ hai bị hạn chế đi nhiều. Ngược lại, không gian để chân cho hành khách là tương đối thoải mái. Hàng ghế thứ hai chỉnh cơ thay vì chỉnh điện.

Blazer,  Chevrolet,  xe dien anh 14

Xe điện Blazer được cung cấp hệ thống lái bán tự động Super Cruise, chiếc xe có thể tự lái mà không cần người lái can thiệp trên hơn 321.869 km đường cao tốc ở Hoa Kỳ và Canada.

Blazer,  Chevrolet,  xe dien anh 15

Các hệ thống hỗ trợ người lái khác gồm phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo va chạm phía trước, phanh khi phát hiện có người đi bộ phía trước, cảnh báo khoảng cách với xe đi trước, hỗ trợ giữ làn với cảnh báo chệch làn đường. Cụm đèn pha IntelliBeam, hệ thống phanh tự động khi lùi và hỗ trợ đỗ xe.

Blazer,  Chevrolet,  xe dien anh 16

Blazer bản tiêu chuẩn 1LT sẽ có khoảng hành trình gần 400 km, khá ấn tượng. Phiên bản 2LT là 471 km, hai phiên bản Blazer RS và SS có phạm vi hoạt động lần lượt là 514 km, 466 km. Thông số này tương đương Mustang Mach E-GT (434 km) và Mustang Mach-E California Route 1 (505 km) nhưng thấp hơn Model X (560 km).

Bạn đang đọc bài viết "Xe điện Chevrolet Blazer 2024 có hành trình 514 km" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833