Porsche Taycan Turbo Cross Turismo với gói nâng cấp hơn 1,7 tỷ đồng

01/12/2022 16:04

Những trang thiết bị chọn thêm trên chiếc xe điện này có chi phí dao động từ vài trăm nghìn đồng đến gần 250 triệu đồng.

Porsche Taycan do 1, 7 ty anh 1

Những chiếc xe Porsche không được sản xuất hàng loạt, mỗi khách hàng sẽ có những tùy biến riêng để tạo ra một sản phẩm duy nhất. Chiếc Porsche Taycan Cross Turismo phiên bản Turbo trong bài cũng đã được lắp thêm loạt trang bị từ bên ngoài đến bên trong, tạo sự khác biệt so với xe nguyên bản.

Porsche Taycan do 1, 7 ty anh 2

Ngoại thất được phủ lớp sơn đen Jet Black Metallic, đây là một trong những màu sơn tiêu chuẩn của Taycan Cross Turismo. Các chi tiết viền chrome bóng đổi thành màu đen với gói Offroad Design Package, trang bị này có giá 108,1 triệu đồng.

Porsche Taycan do 1, 7 ty anh 3

Xe vẫn dùng khối động cơ gồm 2 motor điện, sản sinh công suất 680 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Xe mất 3,2 giây để tăng tốc 0-100 km/h. Chiếc xe này được trang bị thêm gói âm thanh giả lập với chi phí 27,3 triệu đồng.

Porsche Taycan do 1, 7 ty anh 4

Bộ mâm 21 inch 5 chấu này có giá 175,5 triệu đồng.

Porsche Taycan do 1, 7 ty anh 5

Porsche cung cấp cho khách hàng thêm tùy chọn nắp sạc chỉnh điện, tính năng này có giá 34 triệu đồng.

Porsche Taycan do 1, 7 ty anh 6

Khoang lái sử dụng tone màu đen/nâu, tùy chọn nội thất 2 tone màu được Porsche cung cấp với chi phí 146 triệu đồng. Ngoài ra, chiếc xe còn có dây đai an toàn màu nâu tạo sự đồng bộ với không gian bên trong.

Porsche Taycan do 1, 7 ty anh 9

Hệ thống hỗ trợ lái được bổ sung thêm các tính năng như camera toàn cảnh, hiển thị thông tin trên kính lái, trợ lực tay lái cảm biến tốc độ... Tổng chi phí cho những trang bị này gần 200 triệu đồng. Mẫu xe này còn được trang bị thêm màn hình cho hành khách phía trước.

Porsche Taycan do 1, 7 ty anh 10

249,6 triệu đồng là số tiền phải bỏ ra để trang bị hệ thống âm thanh Burmester. Đây cũng là trang bị bổ sung có mức giá đắt nhất trên xe.

Porsche Taycan do 1, 7 ty anh 11

Tổng chi phí cho những trang bị bổ sung trên xe là 1,723 tỷ đồng. Nếu muốn sở hữu chiếc Porsche Taycan Turbo Cross Turismo này, chủ nhân phải chi tổng cộng 9,303 tỷ đồng. Xét trong phân khúc xe điện, đối thủ của Taycan Cross Turismo gồm những cái tên như Audi e-tron SUV, BMW iX...

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Porsche Taycan Turbo Cross Turismo với gói nâng cấp hơn 1,7 tỷ đồng" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833