Chi tiết siêu SUV Lamborghini Urus Performante giá 16,5 tỷ đồng

18/03/2023 15:06

Phiên bản Performante được nâng cấp hiệu suất so với bản Facelift. Đây là đối thủ của Maserati Levante Trofeo Launch Edition, Bentley Bentayga V8 hay Aston Martin DBX.

Nội thất không nhiều điểm mới

Không gian bên trong Urus Performante dùng các chất liệu quen thuộc trên những mẫu siêu xe như da Alcantara, sợi carbon... Lamborghini cung cấp cho khách hàng mua mẫu xe này chương trình cá nhân hóa Ad Personam.

Giản lược chế độ lái

Nếu như Urus Facelift có đến 6 chế độ lái, Urus Performante đã được giản lược chỉ còn các chế độ Strada, Sport, Corsa và chế độ mới Rally dành cho địa hình off-road. "Trái tim" của Lamborghini Urus Performante là động cơ V8 tăng áp kép, sản sinh công suất 666 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Chi tiết siêu SUV Lamborghini Urus Performante giá 16,5 tỷ đồng" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833