Chi tiết Mitsubishi Triton thế hệ mới dành cho đường đua off-road

03/07/2023 12:22

Những chiếc xe này sẽ được đội Mitsubishi Ralliart sử dụng tại giải đua Asia Cross Country Rally diễn ra vào tháng sau.

Mitsubishi Triton phien ban dua anh 1

Thế hệ mới của Mitsubishi Triton sẽ được giới thiệu vào tháng sau, tuy nhiên biến thể dành cho đội đua off-road Mitsubishi Ralliart của Thái Lan đã được hé lộ. Nhiều chi tiết trên xe vẫn được che kín nhằm tránh lộ thông tin của bản thương mại sắp được ra mắt.

Mitsubishi Triton phien ban dua anh 2

Mẫu xe này sẽ tham dự thi đấu ở nhóm T1. Biến thể dành cho đường đua off-road có nhiều nâng cấp để phù hợp cho điều kiện vận hành khắc nghiệt hơn.

Mitsubishi Triton phien ban dua anh 3

"Dàn chân" có những thay đổi giúp tăng độ bám trên đường địa hình, bộ lốp mới là loại Geolandar M/T. Hệ thống treo mới giúp tăng khoảng sáng gầm, tuy nhiên con số cụ thể không được công bố.

Mitsubishi Triton phien ban dua anh 4

Khoang chứa hàng phía sau được tận dụng làm nơi chứa lốp dự phòng.

Mitsubishi Triton phien ban dua anh 5

Ông Hiroshi Masuoka, giám đốc đội đua Mitsubishi Ralliart, cho biết khối động cơ sử dụng bộ tăng áp mới, cho phép phản ứng của động cơ được cải thiện ở tất cả dải vòng tua.

Mitsubishi Triton phien ban dua anh 6

Những chiếc xe đua này đã được thử nghiệm độ bền khoảng 800 km vào cuối tuần trước tại khu vực vườn quốc gia Khao Yai (Thái Lan).

Mitsubishi Triton phien ban dua anh 7

Giải đua Asia Cross Country Rally 2023 sẽ được tổ chức từ ngày 13/8 đến 19/8. Các tay đua sẽ trải qua quãng đường thi đấu dài khoảng 2.000 km, trong đó một nửa là di chuyển qua các khu vực núi, rừng, đường lầy lội ở Thái Lan, Lào và Campuchia.

Henry Ford thay đổi lối sống Mỹ với ôtô

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả tựa sách "1000 phát minh và khám phá vĩ đại". Trong cuốn sách này có đoạn nói về Henry Ford, một trong những người góp phần biến nước Mỹ từ nơi phần lớn người dân làm nông nghiệp trở thành một quốc gia công nghiệp.

Bạn đang đọc bài viết "Chi tiết Mitsubishi Triton thế hệ mới dành cho đường đua off-road" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833