Chi tiết Kia EV6 GT-Line tại Bangkok Motor Expo 2022

08/12/2022 11:04

Đây là lần đầu tiên mẫu xe điện Hàn Quốc được trình làng tại Thái Lan.

Kia EV6 anh 1

Kia vừa trình làng mẫu EV6 GT-Line tại Bangkok Motor Expo 2022. Thái Lan là thị trường thứ hai tại Đông Nam Á có sự xuất hiện của mẫu xe này, sau Malaysia vào tháng 6 năm nay.

Kia EV6 anh 2

Ra mắt toàn cầu vào tháng 3 năm ngoái, Kia EV6 là mẫu crossover thuần điện được xây dựng trên nền tảng E-GMP tương tự Hyundai Ioniq 5.

Kia EV6 anh 3

Với gói trang trí GT-Line, ngoại thất xe được trang bị ốp vòm bánh xe cùng màu thân xe và cản trước hầm hố hơn, kết hợp với một số chi tiết được sơn màu đen bóng.

Kia EV6 anh 4

Kính chắn gió sau cũng có chút khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn, góc chóa đèn được làm lõm, kết hợp với một dải đèn LED trải dài nối liền cụm đèn hậu và tích hợp đèn báo lùi.

Kia EV6 anh 5

Khoang lái của Kia EV6 mang thiết kế hiện đại và có hơi hướng thể thao. Cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình giải trí trung tâm đều có kích thước 12,3 inch. Hỗ trợ cho người lái là công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) giúp hiển thị vận tốc hay thông tin dẫn đường trực quan hơn trên kính lái.

Kia EV6 anh 6

Những trang bị tiện nghi và an toàn đáng chú ý trên Kia EV6 gồm có hệ thống âm thanh vòm Meridian 14 loa, cửa sổ trời, ghế ngồi thể thao (phiên bản GT), hệ thống hỗ trợ lái xe trên cao tốc với giữ làn đường và kiểm soát hành trình thông minh, chức năng điều khiển đỗ xe từ xa...

Kia EV6 anh 7

Thời điểm mới ra mắt, mẫu xe này được phân phối với 3 phiên bản, bao gồm tiêu chuẩn, GT-Line và GT. Với phiên bản tiêu chuẩn và GT-Line, EV6 có tùy chọn dẫn động cầu sau với một động cơ điện, hoặc dẫn động 4 bánh với hai động cơ điện. Thông số công suất dao động 168-320 mã lực, trong khi mô-men xoắn cực đại đạt 605 Nm.

Kia EV6 anh 8

Trong khi đó phiên bản GT cao cấp nhất được trang bị hai động cơ điện với tổng công suất gần 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 740 Nm. Giá bán của mẫu xe này tại Thái Lan vẫn chưa được công bố. Kia EV6 cũng đã được Thaco đưa về Việt Nam, tuy nhiên thời điểm được giới thiệu tại thị trường trong nước vẫn chưa được tiết lộ.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bạn đang đọc bài viết "Chi tiết Kia EV6 GT-Line tại Bangkok Motor Expo 2022" tại chuyên mục XE - CÔNG NGHỆ. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833