Top 4 CLB mà Kylian Mbappe có thể gia nhập hè 2023

16/06/2023 13:15

Tình hình hiện tại của một trong những cầu thủ hay nhất thế giới đã khiến một số đội bóng lớn ở châu Âu cảnh giác.

Giải khác - Top 4 CLB mà Kylian Mbappe có thể gia nhập hè 2023

PSG sẵn sàng bán
Kylian Mbappe gần đây đã gây chú ý sau khi một tuyên bố có liên quan chỉ ra rằng tiền đạo người Pháp sẽ không gia hạn hợp đồng với PSG. Anh sẵn sàng ra sân trong mùa giải tới nhưng không có ý định ký hợp đồng mới.

Điều này khiến gã khổng lồ nước Pháp lo lắng và nếu Mbappe không ký hợp đồng mới, anh sẽ bị bán ngay mùa Hè này. Nhìn vào tình hình hiện tại, có vẻ như PSG có thể bán tiền đạo này và kiếm một số tiền để chiêu mộ cầu thủ.

Mbappe đã có một mùa giải 2022-23 xuất sắc cùng PSG và ĐTQG Pháp. Trong 43 lần ra sân cho câu lạc bộ của mình, cầu thủ 24 tuổi này đã ghi 41 bàn và có 9 đường kiến tạo. Đối với ĐT Pháp, Mbappe đã ghi 10 bàn sau 9 trận đấu quốc tế. Anh đã ghi 8 bàn tại FIFA World Cup 2022, trong đó có cú hat-trick trong trận chung kết.

Nếu một cây săn bàn lão luyện như Mbappe xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng hiện tại, các CLB sẽ sẵn sàng chi một số tiền lớn. Anh đã vô địch World Cup và nhiều danh hiệu khác. Những câu lạc bộ này sẽ bắt đầu theo đuổi anh sau khi PSG đưa vào thị trường chuyển nhượng.

4. Liverpool

Giải khác - Top 4 CLB mà Kylian Mbappe có thể gia nhập hè 2023 (Hình 2).

Liverpool là một trong hai đội quan tâm đến việc ký hợp đồng với Kylian Mbappe mùa trước. Lữ đoàn đỏ đã theo dõi tiền đạo này kể từ những ngày anh còn ở Monaco.

Sau khi đưa ra tuyên bố mới nhất, Liverpool có thể một lần nữa quan tâm đến Mbappe. Đoàn quân của Jurgen Klopp kết thúc ngoài top 4 tại Premier League 2022-23. Họ cần một số gương mặt mới và Mbappe có thể là một ngôi sao tương lai ở Anfield.

3. Chelsea

Giải khác - Top 4 CLB mà Kylian Mbappe có thể gia nhập hè 2023 (Hình 3).

Chelsea đang muốn gặt hái thành công ở mùa giải tới sau khi gây thất vọng ở mùa giải 2022-23. Họ cũng đang tìm kiếm những cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng.

Todd Boehly đã chi rất nhiều tiền trong kỳ chuyển nhượng năm ngoái. Ông sẽ không ngần ngại chi một số tiền khổng lồ cho Mbappe. Chelsea đã phải vật lộn để ghi bàn trong suốt mùa giải trước. Một tiền đạo như Kylian có thể đưa họ lên một tầm cao mới.

2. Manchester United

Giải khác - Top 4 CLB mà Kylian Mbappe có thể gia nhập hè 2023 (Hình 4).

Quỷ đỏ đang tìm kiếm một tiền đạo. Harry Kane là một trong những mục tiêu của họ nhưng có vẻ như Spurs sẽ không bán anh cho đối thủ trực tiếp của họ. Điều này khiến họ có một vài lựa chọn, bao gồm cả Mbappe.

Manchester United luôn bận rộn trong kỳ chuyển nhượng. Câu lạc bộ cũng đang nhận được giá thầu cho quyền sở hữu mới. Sheikh Jassim đang dẫn đầu cuộc đua mua CLB. Ông là một fan hâm mộ lớn của Mbappe và muốn có anh ở Old Trafford.

1. Real Madrid

Giải khác - Top 4 CLB mà Kylian Mbappe có thể gia nhập hè 2023 (Hình 5).

Real Madrid là ứng cử viên hàng đầu để ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp. Họ đã rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh trong quá khứ. Tuy nhiên, Mbappe quyết định gắn bó với nhà ĐKVĐ nước Pháp và gia hạn hợp đồng.

Karim Benzema rời Los Blancos để gia nhập Saudi Pro League. Điều này khiến Real Madrid bị bỏ trống ở vị trí số 9. Kylian Mbappe là mục tiêu hàng đầu của họ và nếu PSG quyết định bán anh thì Tây Ban Nha sẽ là điểm đến khả dĩ của tiền đạo này.

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "Top 4 CLB mà Kylian Mbappe có thể gia nhập hè 2023" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833