Vượt ải Hà Nội FC, CAHN chiếm lại ngôi đầu bảng

07/08/2023 01:11

Cú đúp của Gustavo đã giúp cho CLB CAHN giành thắng lợi chung cuộc với tỉ số 2-1, qua đó vươn lên dẫn đầu BXH sau vòng 5 giai đoạn 2 V.League 2023

CAHN và Hà Nội FC đối đầu tại vòng 5 giai đoạn 2 V.League 2023. Trận đấu này có tính chất quan trọng liên quan đến cuộc đua vô địch giải đấu. Bởi vậy, hai đội không ngần ngại tung ra đội hình mạnh nhất. CAHN gây bất ngờ khi cất Quang Hải trên ghế dự bị và thay bằng Success.

Sự thay đổi này cho thấy được sự hiệu quả khi phút thứ 16, Success đi bóng lắt léo bên phía cánh trái rồi tung đường tạt bóng chính xác để Gustavo đánh đầu làm tung lưới Tấn Trường, mở tỉ số trận đấu. Nhận bàn thua, Hà Nội FC buộc phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ.

Thành quả đến với đội bóng Thủ đô ở phút 23, Caion đỡ bóng tinh tế sau đường chuyền dài của đồng đội và chọc khe tốt để Jevtovic băng xuống, hạ gục thủ thành Filip Nguyễn bằng một cú sút chìm để cân bằng tỉ số.

Thời gian còn lại của hiệp 1, hai đội tiếp tục chơi ăn miếng trả miếng và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng không bên nào tận dụng thành công.

Sau giờ nghỉ, CAHN bất ngờ vượt lên dẫn trước ngay đầu hiệp đấu thứ 2. Từ đường chuyền vào trước vòng 5m50 của Đoàn Văn Hậu, Gustavo đệm bóng cận thành mang về bàn thứ 2 cho cá nhân mình và cũng giúp cho CAHN tái lập thế dẫn bàn.

Những phút tiếp theo, Hà Nội FC dâng cao và cơ hội liên tục đến với nhà ĐKVĐ. Thế nhưng lần lượt Văn Quyết, Caion, Tuấn Hải lại bỏ lỡ cơ hội để gỡ hòa. Ở chiều hướng ngược lại, CAHN cũng khiến cho cầu môn của thủ môn Tấn Trường chao đảo bởi những pha phản công nhanh song chỉ dừng lại mức cơ hội. Không có thêm bàn thắng nào được hai đội ghi ở thời gian còn lại của trận đấu.

Thắng chung cuộc 2-1, CAHN vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng V.League 2023 với 34 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Hà Nội FC và Viettel 2 điểm.

Bạn đang đọc bài viết "Vượt ải Hà Nội FC, CAHN chiếm lại ngôi đầu bảng" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833