Văn Quyết không muốn trọng tài ngoại bắt trận derby với CAHN vì ‘khó kiểm soát'

05/08/2023 03:12

Đội trưởng của Hà Nội FC đã có những chia sẻ trước thềm cuộc đối đầu với CAHN tại vòng 5 - giai đoạn 2 V.League 2023

Vào lúc 19h15 ngày 6/8 tới, CLB CAHN sẽ có cuộc tiếp đón Hà Nội FC trên sân nhà Hàng Đẫy. Khoảng cách giữa hai đội trên bảng xếp hạng chỉ vỏn vẹn 1 điểm. Do đó, đội giành được 3 điểm ở trận đấu này sẽ tiến gần hơn với chức vô địch V.League 2023. Trong buổi tập chiều 4/8, tiền đạo Văn Quyết đã có những chia sẻ trước khi cuộc đối đầu này diễn ra. Đội trưởng của Hà Nội FC nói:

"Đối với Quyết cũng như toàn đội, 3 trận đấu sắp tới là những trận đấu rất quan trọng. Không chỉ với Hà Nội FC mà còn với tất cả các đội bóng. Chúng tôi luôn dành sự tôn trọng cho các đội bóng. Chúng tôi sẽ nỗ lực trong từng trận đấu. Tôi và toàn thể anh em muốn thi đấu thật tốt. Còn việc tỏa sáng hay không đều hướng tới kết quả tốt cho Hà Nội FC."

Về mục tiêu của Hà Nội FC ở phần còn lại của mùa giải, Văn Quyết chia sẻ: "Toàn đội đều có những phương án tính toán trong trận gặp CAHN sắp tới cũng như Thanh Hóa ở vòng đấu tiếp theo. Còn trận đấu cuối cùng gặp Viettel dù có phải đá ở Hàng Đẫy hay Mỹ Đình thì toàn đội cũng phải cố gắng hết mình vì khán giả và màu cờ sắc áo của CLB."

Bóng đá Việt Nam - Văn Quyết không muốn trọng tài ngoại bắt trận derby với CAHN vì ‘khó kiểm soát'

Vì tính chất quan trọng của trận đấu, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã quyết định thuê trọng tài Thái Lan điều khiển trận đấu này. Theo đó, trọng tài Songkran Bunmeekiart sinh năm 1990, sẽ là người bắt chính ở trận này. Trợ lý của ông Bunmeekiart gồm Trần Duy Khánh và Hoàng Duy Tuất. Trọng tài bàn là ông Dương Hữu Phúc. Nói về sự xuất hiện của trọng tài ngoại ở trận đấu tới, Văn Quyết nhận xét:

"Như mọi người đã biết thì hiện tại V.League đã có VAR. VAR rất quan trọng và sẽ đóng vai trò giúp cho bóng đá Việt Nam phát triển hơn. Đối với trọng tài ngoại thì Quyết nghĩ thời điểm này nên để trọng tài nội bắt. Vì đây là những trận đấu quan trọng, đòi hỏi bản lĩnh của trọng tài. Trọng tài ngoại mình thuê họ về thì chưa chắc mình đã kiểm soát được họ. Nên Quyết nghĩ việc thuê trọng tài ngoại là bình thường nhưng Quyết vẫn thích trọng tài nội bắt. Vì trọng tài nội họ hiểu được rằng bóng đá Việt Nam cần những gì và bản thân Quyết mong trận đấu sẽ diễn ra an toàn và đội sẽ đạt được mục tiêu đã đề ra."

Cuối cùng, Văn Quyết khẳng định: "Kể từ khi Quyết trở lại, đội đã có được những kết quả tốt, đó là điều đáng mừng. Còn với cá nhân Quyết thì luôn cố gắng tuân theo BHL và thích nghi với những cầu thủ mới làm sao cho đội bóng trở thành tập thể mạnh. Quyết luôn chia sẻ với các bạn về văn hóa, cách chơi sao cho hiệu quả, để các cầu thủ ngoại sớm thích nghi với toàn đội."

Bạn đang đọc bài viết "Văn Quyết không muốn trọng tài ngoại bắt trận derby với CAHN vì ‘khó kiểm soát'" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833