Trượt Mbappe, Al-Hilal tính gây sốc với Victor Osimhen

28/07/2023 19:13

Al-Hilal có được mục tiêu mới sau khi gặp thất bại trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe từ phía PSG.

Giải khác - Trượt Mbappe, Al-Hilal tính gây sốc với Victor Osimhen

 

Cách đây chưa lâu, Al-Hilal gửi lời đề nghị khủng trị giá 300 triệu euro tới PSG để hỏi mua Kylian Mbappe. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 ngay lập tức đồng ý mức giá này và cho phép Al-Hilal đàm phán riêng với chân sút người Pháp. Tuy nhiên, Mbappe không muốn chuyển đến Saudi Arabia và kiên trì ở lại PSG.

Nhận thấy khả năng thành công vụ Mbappe quá thấp, Al-Hilal đã nhanh chóng chuyển hướng sang mục tiêu khác. Theo tờ L'Equipe, đội bóng Saudi Arabia để mắt đến Victor Osimhen của Napoli. Hợp đồng của tiền đạo người Nigeria sẽ hết hạn vào hè 2025 và hiện anh được Napoli định giá 170 triệu bảng.

So với Mbappe, giá mua Osimhen dễ chịu hơn nhiều. Nhưng theo giới chuyên môn, Napoli có thể sẽ ép giá Al-Hilal bởi họ tin rằng Osimhen không hề dưới tài Mbappe. Victor Osimhen được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu hiện nay. Ở mùa giải vừa qua, anh là vua phá lưới Serie A với 26 bàn thắng sau 32 trận, góp công lớn giúp Napoli giành Scudetto.

Tương tự Mbappe, tương lai của Osimhen cũng là chủ đề được quan tâm hàng đầu ở kì chuyển nhượng mùa hè này. Ngoài Al-Hilal, chân sút 27 tuổi cũng nhận được sự quan tâm từ Chelsea, MU hay Real Madrid. Tuy nhiên, mức giá 170 triệu bảng mà ĐKVĐ Serie A yêu cầu đã khiến những ông lớn chưa thể...quay lại.

Cho tới lúc này, Al-Hilal đã chi hơn 150 triệu euro để chiêu mộ các tân binh như Ruben Neves, Kalidou Koulibaly, Sergej Milinkovic-Savic và Malcom. Theo truyền thông Italia, họ cũng đang đàm phán với PSG để chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Trượt Mbappe, Al-Hilal tính gây sốc với Victor Osimhen" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833