Số phận kỳ lạ của De Gea: Từ người hùng thành kẻ thất nghiệp

03/08/2023 20:17

Từ chỗ là một người hùng của Man United, David de Gea giờ đây đang lâm vào cảnh thất nghiệp và vẫn chưa có CLB mới dù hết hợp đồng với Quỷ đỏ được 1 tháng.

Giải khác - Số phận kỳ lạ của De Gea: Từ người hùng thành kẻ thất nghiệp

Thật khó tin khi chỉ còn hơn 1 tuần nữa là các giải đấu lớn khởi tranh, David de Gea vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Càng khó tin hơn khi thủ thành này vừa có một trong những mùa giải hay nhất của mình tại Manchester United: anh đã giữ sạch lưới 25 trong số 58 trận đấu mà mình đã chơi.

"Những gì David đã làm cho chúng tôi và Manchester United thật to lớn. Chúng tôi thực sự biết ơn và tôn trọng anh ấy rất nhiều", HLV Erik Ten Hag nói để tỏ lòng biết ơn vì "những cống hiến" của De Gea cho Quỷ đỏ.

Với tên tuổi của mình, tưởng như De Gea sẽ nhanh chóng được nhiều đội bóng săn đón. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa biết mình sẽ thi đấu ở CLB nào.

Tuy vậy theo MARCA, cầu thủ từng được trả lương cao nhất ở Premier League vẫn bình tĩnh, tận hưởng những kỳ nghỉ với bạn bè và gia đình mà vì những lý do rõ ràng, anh chưa bao giờ có.

Giải khác - Số phận kỳ lạ của De Gea: Từ người hùng thành kẻ thất nghiệp (Hình 2).

Cũng do mức lương khủng mà anh từng nhận tại MU, De Gea đã gặp khó trong việc lựa chọn bến đỗ tiếp theo. Nhung anh không vội vàng và có vẻ cũng không lo lắng.

De Gea vẫn đặt hoàn toàn niềm tin vào Jorge Mendes và chờ đợi một lời đề nghị có thể đáp ứng mong đợi từ anh.

Ưu tiên: tiếp tục ở lại Châu Âu
Ưu tiên của De Gea là tiếp tục ở châu Âu và anh vẫn kỳ vọng vào những chuyển động có thể xảy ra trong khung thành của các đội bóng lớn của 'Lục địa già'. Ví dụ, của Bayern và Inter vẫn còn bỏ ngỏ.

Có hai điều rõ ràng với De Gea: anh không muốn sai lầm và sẽ không ký hợp đồng với một câu lạc bộ 'hạng hai' để duy trì bản thân ở châu Âu.

Giải khác - Số phận kỳ lạ của De Gea: Từ người hùng thành kẻ thất nghiệp (Hình 3).

14 năm thi đấu đỉnh cao và 629 trận đấu của anh bao gồm 84 trận với Atlético Madrid và 545 trận với Manchester United đã chứng thực vị thế của De Gea.

Liệu có bất ngờ từ Saudi Arabia
Trong mọi trường hợp, De Gea không đóng cửa để thử vận may ở một điểm đến 'kỳ lạ'. Đó là giải đấu đang làm mưa làm gió ở TTCN mùa hè 2023, Saudi Pro League.

Các đội bóng của Saudi Arabia vẫn luôn thèm khát và thậm chí De Gea đã biết họ sẵn sàng trả bao nhiêu cho anh.

Tuyển thủ Tây Ban Nha 32 tuổi có một 'lời đề nghị' trên bàn của anh và mặc dù không loại trừ khả năng đó, anh vẫn muốn tiếp tục chờ đợi. Có lẽ quyết định sẽ chỉ được đưa ra vào cuối kỳ CN.

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "Số phận kỳ lạ của De Gea: Từ người hùng thành kẻ thất nghiệp" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833