Sao trẻ MU mến mộ Ronaldo được gợi ý gia nhập CLB của Bundesliga

16/06/2023 19:13

Tiền đạo Anthony Elanga đã được gợi ý đầu quân cho CLB RB Leipzig tại Bundesliga vì không được trọng dụng tại MU.

Bóng đá Anh - Sao trẻ MU mến mộ Ronaldo được gợi ý gia nhập CLB của Bundesliga

 

Antony thể hiện hiệu suất kém cỏi ở mùa giải này kể từ khi Ten Hag dẫn dắt MU ở Hè 2022. Thậm chí, Elanga ngồi dự bị cả mùa giải. Do đó, tiền đạo này buộc phải ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu. Trong bối cảnh đó, người đồng đội của anh tại ĐT Thụy Điển, tiền vệ Emil Forsberg đang thuyết phục Elanga gia nhập RB Leipzig.

“Tôi sẽ ngồi lại với chủ tịch Oliver Mintzlaff để xem CLB có thể làm gì với trường hợp của Elanga. Cậu ấy rất giỏi và có chí cầu tiến, những điều đó phù hợp với chúng tôi. RB Leipzig rất mạnh trong việc phát triển những tài năng trẻ. Tôi đã trao đổi với Elanga, chúng tôi biết nhau khá rõ, nên nếu vụ chuyển nhượng thành công thì cũng không quá bất ngờ đâu”, Forsberg chia sẻ trên Fotboll Skanalen.

Anthony Elanga được Ralf Rangnick cho ra mắt MU hồi đầu năm 2022 và đã thể hiện tương đối ấn tượng. Tuy nhiên, tiền đạo này không được trọng dụng dưới thời Erik ten Hag. Elanga chỉ chơi 702 phút trên mọi đấu trường ở mùa giải vừa qua (trung bình 27 phút/trận) và đóng góp vỏn vẹn 2 kiến tạo. 

Chia sẻ trên Aftonbladet hồi tháng 3, Elanga thừa nhận anh không thể hài lòng với thực trạng hiện tại: “Thật sự tôi không vui. Tôi rất muốn chơi bóng, nhưng điều đó phải do HLV quyết định. Tôi biết ông ấy muốn gì và tôi vẫn đang nỗ lực luyện tập. Khi cơ hội đến, tôi nhất định sẽ nắm lấy nó".

 DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Sao trẻ MU mến mộ Ronaldo được gợi ý gia nhập CLB của Bundesliga" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833