Ronaldo dẫn đầu top cầu thủ ghi nhiều bàn bằng đầu nhất lịch sử

03/08/2023 07:12

Khả năng ghi bàn bằng đầu là một vũ khí quan trọng trong kho vũ khí của một tiền đạo. Và Cristiano Ronaldo đang là người ghi nhiều bàn bằng đầu nhất lịch sử.

Giải khác - Ronaldo dẫn đầu top cầu thủ ghi nhiều bàn bằng đầu nhất lịch sử

Bàn thắng bằng đầu ngụ ý các bàn thắng được ghi bởi một cầu thủ bằng đầu của họ. Họ không chỉ thể hiện khả năng dứt điểm của một tiền đạo mà còn cho thấy sự năng động và sáng tạo như thế nào.

Khả năng ghi bàn bằng đầu là một vũ khí quan trọng trong kho vũ khí của tiền đạo. Trong danh sách này, chúng tôi sẽ xem xét một số cầu thủ, trong suốt sự nghiệp của họ, đã thành thạo nghệ thuật sử dụng cái đầu để ghi bàn (theo nghĩa đen).

4. Pele - 124 bàn
Được gọi một cách trìu mến là “Vua bóng đá”, Pele được coi là cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất mọi thời đại. Ông đã được vinh danh khi giành được 3 chức vô địch thế giới với Brazil trong ba thập kỷ khác nhau là 1958, 1962 và 1970.

Giải khác - Ronaldo dẫn đầu top cầu thủ ghi nhiều bàn bằng đầu nhất lịch sử (Hình 2).

Pele hiện vẫn là cầu thủ trẻ nhất từng vô địch cúp thế giới. Ông đã ghi hơn 1.000 bàn thắng trong sự nghiệp chuyên nghiệp của mình khi chơi cho ba đội bóng, trong đó có 124 bàn thắng bằng đầu.

3. Carlos Santillana – 125 bàn
Santillana là một tiền đạo trung tâm đã có 56 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha và ghi được 15 bàn thắng.

Giải khác - Ronaldo dẫn đầu top cầu thủ ghi nhiều bàn bằng đầu nhất lịch sử (Hình 3).

Được biết đến như một tiền đạo rất năng động vào thời của mình, ông được nhớ đến nhiều nhất với 17 mùa giải khoác áo Real Madrid, trong đó đã 9 lần vô địch La Liga và 2 lần vô địch Champions League.

Trong 253 bàn thắng trong sự nghiệp của mình cho các CLB và ĐTQG, tiền đạo sinh năm 1952 đã ghi 125 bàn bằng đầu.

2. Gerd Muller – 144 bàn
Được coi là một trong những cầu thủ dứt điểm tốt nhất trong lịch sử bóng đá, Gerd Muller là một cầu thủ đã ghi rất nhiều bàn thắng. Ông cũng giành vô số danh hiệu như World Cup, Champions League và Ballon D'or.

Giải khác - Ronaldo dẫn đầu top cầu thủ ghi nhiều bàn bằng đầu nhất lịch sử (Hình 4).

Trong sự nghiệp của mình, Muller đã ghi hơn 1.000 bàn thắng cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia, trong đó có 144 bàn là bằng đầu.

1. Cristiano Ronaldo – 145 bàn
Ronaldo đã vượt lên đứng đầu danh sách ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử bóng đá. Anh là cầu thủ còn đang thi đấu duy nhất trong danh sách này, với những người khác đã nghỉ hưu từ lâu trước khi anh bắt đầu sự nghiệp của mình.

Ronaldo đã giành được 3 chức vô địch Premier League, 2 danh hiệu La Liga, 5 Champions League và 3 cúp thế giới các câu lạc bộ cùng nhiều danh hiệu khác.

Giải khác - Ronaldo dẫn đầu top cầu thủ ghi nhiều bàn bằng đầu nhất lịch sử (Hình 5).

Siêu sao người Bồ Đào Nha là cầu thủ khoác áo đội tuyển quốc tế nhiều nhất mọi thời đại với hơn 200 lần khoác áo và ghi nhiều bàn thắng nhất trong cả lịch sử bóng đá quốc tế và Champions League.

Ronaldo đã ghi được 145 bàn thắng bằng đầu ở 5 câu lạc bộ và cho đội tuyển quốc gia của anh. Và với việc CR7 vẫn còn đang thi đấu, con số có thể sẽ tăng lên.

Giải khác - Ronaldo dẫn đầu top cầu thủ ghi nhiều bàn bằng đầu nhất lịch sử (Hình 6).

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "Ronaldo dẫn đầu top cầu thủ ghi nhiều bàn bằng đầu nhất lịch sử" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833