Quang Hải không được Pau FC đăng ký

09/04/2023 01:06

PhápTrong danh sách được Pau FC công bố để tiếp đón Metz tại vòng 30 Ligue 2, tiền vệ Nguyễn Quang Hải không có mặt.

Pau tiếp Metz trên sân Nouste Camp tối 8/4. 18 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu được HLV Didier Tholot công bố, nhưng không có Quang Hải. Đây là lần thứ ba từ đầu mùa, tiền vệ tuyển Việt Nam bị gạch khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

Pau hiện đứng thứ 16 với 33 điểm, hơn hai điểm so với nhóm rớt hạng. Trong khi đó, Metz đứng thứ ba với 52 điểm, đang có chuỗi 16 trận bất bại tại Ligue 2. Metz cũng có phong độ ấn tượng trên sân khách, khi thắng sáu và hoà hai trong tám trận gần nhất.

18 cầu thủ Pau công bố chuẩn bị tiếp đón Metz.

18 cầu thủ Pau công bố chuẩn bị tiếp đón Metz.

Quang Hải không còn được HLV Tholot trọng dụng, nên xin xuống tập và thi đấu cùng đội B tại giải hạng Năm. Nhưng những đóng góp của tiền vệ 26 tuổi không đáng kể, khiến khả năng cạnh tranh ở đội một chưa được cải thiện.

Kể từ khi trở lại sau AFF Cup 2022, Quang Hải chỉ mới hai lần ra sân từ dự bị, chơi tổng cộng 12 phút và sáu trận dự bị không được thi đấu.

Quang Hải gia nhập Pau từ tháng 6/2022 với hợp đồng có thời hạn hai năm. Thời gian đầu, cầu thủ quê Hà Nội hoà nhập tốt, thường xuyên được ra sân và ghi một bàn cho Pau. Nhưng sau đó, anh đánh mất phong độ ở CLB lẫn đội tuyển Việt Nam.

Theo tờ Maligue2, hợp đồng của Quang Hải còn hiệu lực đến hết tháng 6/2024, với lựa chọn gia hạn thêm một năm, nên anh có thể không ra đi sớm. Nhưng tương lai của Quang Hải phụ thuộc nhiều yếu tố như trình độ của anh, hay việc Pau có trụ hạng ở Ligue 2 hay không. Từ đó, lãnh đạo đội bóng sẽ đánh giá liệu có nên chia tay tiền vệ này trong hè tới, hay cho anh cơ hội mới để toả sáng ở châu Âu. "Đây là giải đấu có sự cạnh tranh căng thẳng và rất ít cầu thủ Đông Nam Á có thể hoà nhập", tờ này nhận xét.

Đông Huyền

Bạn đang đọc bài viết "Quang Hải không được Pau FC đăng ký" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833