Play Nutrition đồng hành với giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA

16/06/2023 17:11

Play Nutrition cung cấp sản phẩm cho tất cả VĐV tham gia giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA mùa giải 5x5 Prime 2023.

Trong thi đấu thể thao, đặc biệt với những môn thi đấu đối kháng như bóng rổ, dinh dưỡng là yếu tố quan trọng, quyết định hiệu suất của VĐV. Hiểu rõ điều này, Play Nutrition đã nghiên cứu và phát triển một loạt sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của cầu thủ bóng rổ nói riêng và cho những người chơi thể thao nói chung.

Tại giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA mùa giải 5x5 Prime 2023, Play Nutrition là nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức. Với sự hợp tác này, nhãn hàng muốn giúp các cầu thủ có được sự hỗ trợ dinh dưỡng với chất lượng cao nhất, để họ phát huy tối đa khả năng, góp phần tạo nên những trận đấu mãn nhãn. Đồng thời, chung tay với cộng đồng, xây dựng lối sống tích cực, năng động và mạnh khỏe qua các sản phẩm dinh dưỡng lành mạnh, cung cấp năng lượng bền bỉ.

Bổ sung caption và nguồn

Play Nutrition - Nhà tài trợ dinh dưỡng giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA. Ảnh: VBA

"Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm với thành phần dinh dưỡng tốt, cần thiết cho cơ thể, để VĐV có những màn trình diễn tuyệt, thể hiện tài năng và tinh thần thể thao trong giải đấu lần này", đại diện hãng cho biết.

Một trong những sản phẩm được các cầu thủ ưa chuộng của thương hiệu này là Play Energy Bar, thành phần chính là các loại hạt, trái cây khô. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn nhưng hàm lượng dinh dưỡng, chất xơ cao, dễ tiêu hóa, cung cấp đủ năng lượng cho các hoạt động luyện tập, thi đấu. Ngoài ra, sản phẩm cũng phù hợp với những người yêu thích thể thao, mong muốn duy trì một lối sống lành mạnh và năng động.

Bổ sung caption và nguồn

Play Nutrition tiếp thêm năng lượng để VĐV có những pha ghi bàn ấn tượng. Ảnh: VBA

Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA mùa giải 5x5 Prime 2023 khai mạc ngày 10/6 tại Hà Nội, với trận đầu tiên mở màn giữa hai cái tên là Saigon Heat và Hanoi Buffaloes. Diễn ra từ tháng 6 đến tháng 9, VBA 5x5 Prime 2023 hứa hẹn sẽ ghi dấu những trận kịch tính, là nơi các VĐV phô diễn kỹ năng, chiến thuật, thể lực, mang đến cho cộng đồng các bạn trẻ yêu thích bóng rổ những trận cầu mãn nhãn.

Lan Anh

Bạn đang đọc bài viết "Play Nutrition đồng hành với giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833