Nữ tỷ phú Madam Pang 'phát cuồng' với màn trình diễn của ĐT nữ Việt Nam

23/07/2023 00:30

Madam Pang bày tỏ sự ngưỡng mộ với màn trình diễn của ĐT nữ Việt Nam trong trận thua 0-3 trước Mỹ.

Trên trang cá nhân của mình, trưởng đoàn ĐT Thái Lan Madam Pang đăng tải hình ảnh thủ môn Kim Thanh cùng dòng trạng thái: “Chúng tôi chân thành cảm ơn đội bạn. Hình ảnh của đội bóng ‘sao vàng’ trong trận đấu đầu tiên tại World Cup nữ 2023 gặp ĐT nữ Mỹ số 1 thế giới khi hết hiệp 1 chỉ dẫn 2 bàn. Từ tình yêu của những người thích bóng đá nữ, tôi gửi trái tim để cổ vũ (cho ĐT nữ Việt Nam)". Các CĐV Thái Lan cũng bày tỏ sự ủng hộ với ĐT nữ Việt Nam. Trên facebook của Madam Pang, một khán giả Thái Lan viết:

- Dù gặp là ghét nhau nhưng cuối cùng lại là đại diện ASEAN, nên chúng ta nên có một số cách cư xử để động viên lẫn nhau. Họ là đội bóng đại diện cho châu Á của chúng tôi.

- Chúng ta cùng là người Đông Nam Á. Tôi cũng rất tự hào về ĐT nữ Việt Nam.

- Cảm ơn đội tuyển nữ Việt Nam vì đại diện cho Đông Nam Á dự World Cup. Niềm đam mê và tinh thần thi đấu của các bạn thật đáng khen ngợi. Từ Thái Lan, tôi luôn ủng hộ các bạn Việt Nam trên hành trình này.

Sau khi trận đấu kết thúc trận đấu, nữ tỷ phú tiếp tục đăng tải trạng thái với icon quả bóng, cờ Việt Nam và biểu tượng vỗ tay thay lời chúc mừng, tán thưởng màn trình diễn của các học trò HLV Mai Đức Chung trên sân Eden Park.

Bóng đá Việt Nam - Nữ tỷ phú Madam Pang 'phát cuồng' với màn trình diễn của ĐT nữ Việt Nam

4 năm trước tại World Cup 2019 cũng ở trận đấu ra quân của mình, ĐT nữ Thái Lan để thua Mỹ với tỷ số 0-13. Đến nay, đây vẫn là trận cầu có sự chênh lệch bàn thắng lớn nhất lịch sử các VCK World Cup. Ở trận đấu đó, Alex Morgan đã ghi tới 5 bàn.

Ở trận đấu với ĐT nữ Mỹ, ĐT nữ Việt Nam có màn trình diễn đầy quả cảm. Ngay phút 14, Sophia Smith có pha thoát xuống và dứt điểm qua hai chân thủ môn Kim Thanh, ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Bàn thua này là kết quả không bất ngờ khi tuyển nữ Mỹ ép sân toàn diện trước ĐT nữ Việt Nam.

Dù vậy, các học trò của HLV Mai Đức Chung không hề xuống tinh thần mà chơi kiên cường trước nhà đương kim vô địch World Cup. Tuyển nữ Mỹ liên tục tạo sức ép nhưng hàng thủ và thủ môn Kim Thanh chơi rất hay để hoá giải mọi thứ. Mỹ chỉ có thêm 2 pha lập công để thắng chung cuộc 3-0 trước ĐT nữ Việt Nam.

 

Bạn đang đọc bài viết "Nữ tỷ phú Madam Pang 'phát cuồng' với màn trình diễn của ĐT nữ Việt Nam" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833