Napoli tìm trung vệ mới, 'tiễn' Kim Min-jae gia nhập MU

16/06/2023 08:14

Theo truyền thông Italia, Napoli về cơ bản chấp nhận mất trung vệ Kim Min-jae về tay MU và nhiệm vụ của họ bây giờ là tìm người thay thế.

Giải khác - Napoli tìm trung vệ mới, 'tiễn' Kim Min-jae gia nhập MU

 

Sau mùa giải thăng hoa cùng Napoli, Kim Min-jae đã trở thành mục tiêu "hot" được nhiều CLB lớn theo đuổi. Trong đó, MU được đánh giá là bến đỗ tiềm năng nhất của ngôi sao người Hàn Quốc. Phía CLB nước Anh cũng nghiêm túc với trường hợp này.

Theo tiết lộ của Il Mattino (Italia), MU về cơ bản đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Kim Min-jae với mức giá 50 triệu euro. Đây cũng là mức phí giải phóng hợp đồng của trung vệ người Hàn Quốc với sân San Paolo. Ngôi sao 26 tuổi này cũng đã đồng ý nhận mức lương 9 triệu bảng/mùa (tương đương 175 nghìn bảng/tuần) ở CLB mới.

Chưa hết, Kim Min-jae sẽ chính thức cập bến MU vào ngày 1/7 tới. Tính ra, Kim Min-jae sẽ trở thành cầu thủ Hàn Quốc thứ 2 trong lịch sử khoác áo Man Utd, sau Park Ji-sung. Đây là sự bổ sung quan trọng của HLV Ten Hag trong hè này. Theo kế hoạch của M.U, sau khi hoàn tất thương vụ Kim Min-jae, họ sẽ bán Harry Maguire.

Về phần mình, Napoli cũng đã xác định để Kim Min-jae ra đi trong hè này. Ngay lập tức, nhà ĐKVĐ Serie A nhắm mục tiêu thay thế là trung vệ David Hancko của Feyenoord. Đội bóng Hà Lan yêu cầu mức phí 23 triệu euro. Napoli hiện đang đàm phán với đề nghị ban đầu là 18 triệu euro.

David Hancko không còn xa lạ với Serie A bởi trung vệ người Slovakia từng khoác áo Fiorentina trong giai đoạn 2018-2021. Hè năm ngoái, trung vệ 25 tuổi này đã gia nhập Feyenoord với mức giá 6 triệu euro và ghi dấu ấn.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Napoli tìm trung vệ mới, 'tiễn' Kim Min-jae gia nhập MU" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833