Messi sẽ đá trận chia tay Barca

30/07/2023 20:15

Inter Miami sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện tối đa để siêu sao Lionel Messi có thể đá trận chia tay Barcelona tại Nou Camp.

Giải khác - Messi sẽ đá trận chia tay Barca

 

Mùa hè 2021, Lionel Messi bất ngờ phải rời Barca vì gã khổng lồ xứ Catalan không đủ tài chính để ký hợp đồng gia hạn. Rời Barca trong nước mắt, tiền đạo người Argentina đã không có một trận chia tay NHM đúng nghĩa tại sân Nou Camp.

Còn ở Hè 2023, Messi cũng quyết định không trở lại Barca sau 2 năm thi đấu cho PSG. Xavi thừa nhận đã liên hệ và muốn đưa Messi trở lại nhưng nhà vô địch World Cup đã chọn Inter Miami. Tại đội bóng Mỹ, Messi được chào đón như một vị vua và được các ông chủ CLB yêu quý.

Đồng sở hữu Inter Miami, ông Jorge Mas hứa sẽ nỗ lực để giúp Messi có một trận chia tay Barca tại Nou Camp: “Tôi chưa biết đó là một trận giao hữu hay một trận chia tay nào đó. Barca cũng thường có trận Gamper Trophy được tổ chức vào mùa hè. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ làm được điều gì đó cho Messi khi sân Nou Camp tu sửa xong, để cậu ấy có thể nói lời tạm biệt đúng nghĩa với NHM Barca”.

Nhưng Jorge Mas đã loại trừ khả năng để Messi trở lại Barca theo dạng cho mượn: “Việc làm của chúng tôi không đòi hỏi Messi phải chơi cho Barca. Cậu ấy sẽ không được cho mượn ở đó. Điều đó sẽ không xảy ra. Vâng, Messi xứng đáng được nói lời tạm biệt ở Nou Camp. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để tạo điều kiện và giúp cậu ấy hoàn thành một tâm nguyện”.

Sau khi khoác áo Inter Miami, Messi có liền cho mình 2 trận đấu ấn tượng với 3 bàn thắng và kiến tạo cho đồng đội lập công.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Messi sẽ đá trận chia tay Barca" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833