Mane không muốn rời Bayern theo cách yên ắng không ai biết

01/08/2023 20:15

Tiền đạo Sadio Mane thổ lộ nỗi buồn trước khi chính thức chia tay Bayern Munich chuyển đến Al-Nassr để trở thành đồng đội của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Giải khác - Mane không muốn rời Bayern theo cách yên ắng không ai biết

 

Sadio Mane gia nhập Bayern Munich vào hè năm ngoái từ Liverpool. Đúng 1 năm sau khi tới đội bóng xứ Bavaria, tuyển thủ Senegal buộc phải ra đi. Về cơ bản, Mane buộc phải rời Bayern vì chân sút 31 tuổi thực sự muốn ở lại. Tuy nhiên, Mane không có cơ hội tiếp tục khoác áo Hùm xám vì không nằm trong kế hoạch của HLV Tuchel. Đội bóng Đức bán Mane cho Al-Nassr.

Trước khi chính thức rời Bayern đến Al-Nassr, Mane có những chia sẻ rất thật về suy nghĩ của bản thân: "Rời Bayern Munich khiến tôi đau lòng. Tôi đã ước có một kết thúc khác. Tôi biết mình có thể giúp đội bóng ở mùa này. Tôi chúc câu lạc bộ và NHM Bayern những điều tốt đẹp nhất trong tương lai”.

Sadio Mane trải lòng trước khi kiểm tra y tế với Al-Nassr. Tuyển thủ Senegal vừa vượt qua cuộc kiểm tra sức khoẻ và chính thức kí hợp đồng với đội bóng Saudi Arabia. Giao kèo của Mane với Al-Nassr có thời hạn đến tháng 6/2027. Tại đội bóng mới, tiền đạo 31 tuổi nhận mức lương 40 triệu euro/năm, gấp đôi ở Bayern (20 triệu euro/năm).

Phía Al-Nassr phải trả Bayern 28 triệu euro để mua Mane. Ngay sau khi hoàn tất hợp đồng với Al-Nassr, Mane lập tức hội quân cùng đội dự giải Arab Club Champions Cup 2023 - giải đấu để CLB này làm nóng trước khi bước vào mùa giải mới.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Mane không muốn rời Bayern theo cách yên ắng không ai biết" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833