Man City sắp nổ ‘bom tấn’ mang tên Gvardiol

03/08/2023 12:28

Man City đã đạt được thỏa thuận và chuẩn bị ký hợp đồng với trung vệ Josko Gvardiol từ Leipzig.

Bóng đá Anh - Man City sắp nổ ‘bom tấn’ mang tên Gvardiol

 

Man City đã theo đuổi Josko Gvardiol từ tháng 1 sau khi cầu thủ này gây ấn tượng mạnh ở World Cup 2022. Nhưng ở thời điểm đó, Leipzigkhông bán vì không muốn xáo trộn lực lượng trong bối cảnh đang chạy đua giành vé dự Champions League mùa này.

Dù thế, Man City vẫn kiên trì theo đuổi ngôi sao người Croatia. Phía Man City đạt thỏa thuận cá nhân với Gvardiol nhưng gặp khó khăn trong các cuộc đàm phán phí chuyển nhượng với Leipzig. Khi mùa giải mới sắp khởi tranh, Man City đã quyết định đẩy nhanh tiến độ đàm phán với hy vọng hoàn tất thương vụ trước trận Siêu cúp Anh với Arsenal vào ngày 6/8 tới.  

Theo Sky Sports, nỗ lực đàm phán của Man City cuối cùng đã thu được thành quả. Theo đó, Leipzig đã đồng ý đề nghị 77,6 triệu bảng (90 triệu euro) cho Gvardiol từ Man City. Thương vụ này về cơ bản đã xong. Trung vệ 21 tuổi chuẩn bị bay đến Manchester kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng.

Với mức phí trên, Gvardiol sẽ trở thành hậu vệ đắt giá thứ 2 thế giới, sau Harry Maguire (80 triệu bảng). Chiêu mộ được Gvardiol, Man City sẽ bật đèn xanh cho Aymeric Laporte ra đi. Ngôi sao người Tây Ban Nha vốn không hài lòng khi thường xuyên ngồi dự bị từ mùa trước. 

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Man City sắp nổ ‘bom tấn’ mang tên Gvardiol" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833