Mahrez chia tay Man City, đầu quân cho Al-Ahli

29/07/2023 15:14

Sau thời gian dài đàm phán, cuối cùng cầu thủ chạy cánh Riyad Mahrez đã hoàn tất thủ tục gia nhập Al-Ahli theo hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Giải khác - Mahrez chia tay Man City, đầu quân cho Al-Ahli

 

Thương vụ này đã được CLB Al-Ahli (Saudi Arabia) công bố trên Twitter với đoạn video dài gần 1 phút. Song song với đó, Man City cũng xác nhận thương vụ này kèm lời cảm ơn gửi tới Riyad Mahrez. Anh đã khép lại 5 năm ở Etihad với 236 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tại đây, ngôi sao người Algeria đã ghi 78 bàn thắng và đóng góp 59 kiến tạo.

Cùng với Man City, Mahrez đã giành tổng cộng 11 danh hiệu lớn nhỏ. Trong đó, đáng kể nhất là 4 chức vô địch Premier League và 1 danh hiệu Champions League. Anh đã trở thành cầu thủ châu Phi thành công nhất ở giải đấu số 1 nước Anh.

Chi tiết hợp đồng không được tiết lộ nhưng theo truyền thông Anh, Al-Ahli đã phải chi 30 triệu bảng trả cho Man City để đổi lấy chữ ký của Mahrez. Chuyển tới Saudi Arabia, ngôi sao người Algeria được hưởng mức lương rất hấp dẫn là 750 nghìn bảng/tuần.

Mahrez đã đóng góp không nhỏ vào thành công của Man City ở những mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, tiền vệ này không hẳn được HLV Pep Guardiola tin tưởng. Theo Mirror, Mahrez đã quyết định gia nhập Al-Ahli sau khi bị gạt khỏi đội hình chính ở chung kết FA Cup và Champions League mùa trước.

Đây là ngôi sao thứ 2 đến với Al-Ahli trong mùa hè năm nay. Trước đó, đội bóng này đã chiêu mộ 2 ngôi sao khác từ Premier League là thủ thành Edouard Mendy và tiền đạo Roberto Firmino. Còn với Man City, Mahrez là cầu thủ thứ 3 ra đi, sau Ilkay Gundogan và Benjamin Mendy.  

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Mahrez chia tay Man City, đầu quân cho Al-Ahli" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833