Liverpool thiệt hại hàng triệu bảng khi Mane đầu quân cho Al-Nassr

31/07/2023 09:12

Theo báo chí Anh, Liverpool sẽ mất khoảng 7,5 triệu bảng sau khi thương vụ đưa Sadio Mane rời Bayern để gia nhập Al-Nassr hoàn tất.

Giải khác - Liverpool thiệt hại hàng triệu bảng khi Mane đầu quân cho Al-Nassr

 

Theo đó, hai CLB đã thống nhất được giá chuyển nhượng, hợp đồng cũng đã được chuyển cho nhau và lịch kiểm tra y tế cũng đã được lên. Mane sẽ bay sang Saudi Arabia để hoàn tất thương vụ. Từ cuối mùa trước, tương lai của Mane tại Bayern đã bị nghi ngờ sau vụ "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với Leroy Sane. Phía BHL Bayern thể hiện ra mặt việc Mane không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng và cựu tiền đạo Liverpool được phép tự do đi tìm bến đỗ mới.

"Cậu ấy không đạt kỳ vọng. Mức độ cạnh tranh tại Bayern là rất cao. Giành suất đá chính không dễ với Mane. Cậu ấy cũng hiểu điều đó. Cậu ấy biết quan điểm của tôi cũng như CLB", HLV Tuchel nói trong buổi họp báo ngày 15/7.

Rất nhanh, Al-Nassr tiếp cận và có được cái gật đầu của Mane. Cơ hội được thi đấu cùng với Ronaldo ở Vùng Vịnh khiến Mane không mất quá nhiều thời gian suy nghĩ. Không chỉ Ronaldo, Mane còn được gặp một loạt ngôi sao khác ở Al-Nassr, bao gồm Brozovic, Fofana, Talisca, Ospina và Alex Telles.

Như vậy, tiền đạo người Senegal sẽ chia tay Bayern chỉ sau 1 mùa giải cập bến Allianz Arena. Ở mùa hè năm ngoái, để kí hợp đồng với Mane, Bayern đã trả cho Liverpool số tiền ban đầu là 27,5 triệu bảng. Ngoài ra, Hùm xám sẽ phải trả thêm 7,5 triệu bảng nếu Mane đáp ứng đủ số trận ra sân và giành được các danh hiệu cá nhân cũng như tập thể tại Bavaria.

Tuy nhiên, việc Sadio Mane chỉ gắn bó với Bayern 1 mùa giải có thể sẽ ảnh hưởng lớn đến phụ phí mà Liverpool sẽ nhận được. Theo đó, Mane đã bỏ lỡ một phần mùa giải trước để phẫu thuật chấn thương ở chân. Số phút thi đấu hạn chế của chân sút 31 tuổi sẽ khiến Liverpool khó nhận được đủ 7,5 triệu bảng như đã thỏa thuận với Bayern. Dù vậy, Liverpool có thể nhận được 1 khoản nhỏ khi Mane cùng Bayern giành được 1 danh hiệu tập thể là chiếc đĩa Bạc Bundesliga 2022/23.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Liverpool thiệt hại hàng triệu bảng khi Mane đầu quân cho Al-Nassr" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833