Kim Thanh bật mí bí quyết cản phá phạt đền của ngôi sao ĐT Mỹ

22/07/2023 18:23

Thủ thành Kim Thanh đã có một trận đấu vô cùng ấn tượng với những pha cứu thua "vàng mười" giúp ĐT nữ Việt Nam hạn chế số bàn thua trước ĐKVĐ ĐT nữ Mỹ

ĐT nữ Việt Nam đã có trận đấu lịch sử tại sân chơi World Cup. Trước đối thủ cực mạnh là ĐT nữ Mỹ, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã không thể tạo nên bất ngờ và nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 0-3. Tuy nhiên, ĐT nữ Việt Nam đã thi đấu vô cùng kiên cường và khiến cho đối thủ gặp nhiều khó khăn trong các tình huống tấn công. Để thua với tỉ số 0-3 cũng được xem là thành công với ĐT nữ Việt Nam.

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu này bên phía ĐT nữ Việt Nam là thủ thành Kim Thanh. Thủ môn của ĐT nữ Việt Nam đã thi đấu xuất thần với 5 tình huống cứu thua ngoạn mục. Trong đó đáng chú ý là tình huống cản phá thành công quả phạt đền của ngôi sao Alex Morgan.

Bóng đá Việt Nam - Kim Thanh bật mí bí quyết cản phá phạt đền của ngôi sao ĐT Mỹ

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, thủ thành Kim Thanh tiết lộ cô đã nghiên cứu cách đá phạt đền Alex Morgan để cản phá thành công cú sút của ngôi sao số một bên phía ĐT Mỹ. Theo đõ, Kim Thanh cho biết Morgan có thói quen sút bóng vào bên phải thủ môn, các tình huống đá penalty ở giải đấu này cũng đều đá bên phải thủ môn (bên trái khung thành).

“Hôm nay toàn đội nỗ lực đến phút cuối, chúng tôi đã chơi với một quyết tâm rất cao, chơi quyết liệt. Trước trận đấu, tôi xem nhiều video để ra vào hợp lý trước đối thủ. Tôi đã theo dõi Morgan đá phạt đền, họ hay đá tay phải của tôi, và nhiều đội cũng làm thế, do đó tôi đã bắt bài Morgan.”

ĐT nữ Việt Nam đã chơi rất cố gắng ở trận đấu với Mỹ, trong trận đầu tiên bước ra sân chơi thế giới. Nói về khoảnh khắc Quốc ca Việt Nam vang lên ở World Cup 2023, Kim Thanh chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi bóng đá nữ Việt Nam càng ngày càng tiến bộ để bước ra được sân chơi lớn. Đây là tỷ số làm hài lòng với ĐT nữ Việt Nam. Tôi và toàn đội sẽ nỗ lực và quyết tâm hơn nữa".

 

Bạn đang đọc bài viết "Kim Thanh bật mí bí quyết cản phá phạt đền của ngôi sao ĐT Mỹ" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833