Khai mạc giải bóng đá Ngành xe miền Nam 2023: Đại tiệc bàn thắng

24/07/2023 14:17

Có tổng cộng 76 bàn thắng đã xuất hiện trong ngày khai mạc giải bóng đá Ngành xe miền Nam 2023

Chiều 23/7, tại sân Bình Thạnh Sport Park đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá Ngành xe miền Nam 2023. Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Đặng Khoa Vũ – trưởng Ban tổ chức kỳ vọng giải đấu sẽ trở thành sân chơi thường niên để kết nối những đơn vị, công ty và các cầu thủ thuộc ngành xe miền Nam. Bên cạnh đó, ông cũng hứa hẹn sẽ chuyên nghiệp hóa giải đấu trong những năm tiếp theo.

Thể thao - Khai mạc giải bóng đá Ngành xe miền Nam 2023: Đại tiệc bàn thắng

Trưởng BTC giải đấu - ông Đặng Khoa Vũ chia sẻ tại Lễ khai mạc

Ngay sau buổi lễ khai mạc, các trận đấu của hạng A đã diễn ra với cặp đấu tâm điểm Store Detailing chạm trán Song Đại Long JSC. Với dàn sao futsal trong đội hình như Thuận “mèo”, Kông Cuba, Vũ Xuân Du,… Store Detailing chỉ mất 7 phút để có được bàn thắng mở tỉ số. Người lập công cho đội bóng áo xanh ngọc là “Vua phủi” Capdervilla từ chấm đá phạt.

Bàn thắng mở tỉ số giúp cho tinh thần của các cầu thủ Store Detailing lên cao. Những phút tiếp theo, đội bóng của ông bầu Hoàng Sơn tiếp tục tạo ra nhiều sóng gió về phía cầu môn của Song Đại Long JSC. Đến phút thứ 13, Đặng Anh Tài nhân đôi cách biệt sau cú đá nối từ đường chuyền từ chấm phạt góc của đồng đội.

Thể thao - Khai mạc giải bóng đá Ngành xe miền Nam 2023: Đại tiệc bàn thắng (Hình 2).

Store Detailing thắng nhọc trận khai màn

Bị dẫn trước 2 bàn, các cầu thủ Song Đại Long JSC nỗ lực dâng cao tìm bàn gỡ. Thành quả đến với họ ở phút thứ 23 khi Đạt Vinh tung cú vô lê cực đẹp xé tan mảnh lưới của thủ thành Thuận “mèo”. Khi hy vọng có điểm ở trận ra quân chỉ vừa vụt sáng thì Vũ Messi đã tái lập thế dẫn 2 bàn cho Store Detailing bằng cú đá ở góc hẹp. Những nỗ lực ở phút cuối chỉ giúp cho Song Đại Long JSC có được bàn rút ngắn cách biệt xuống 2-3. Ở trận đấu cùng giờ, Long Thành Phát - Autobis Long Thành hòa 2-2 365 Group.

Trong khi đó bảng B, Liên Dư Auto ra quân bằng trận thắng hủy diệt 18-3 trước Alien Team. Thành Phát Auto thắng tối thiểu 1-0 trước Autobis.

Các trận đấu ở hạng B cũng chứng kiến rất nhiều bàn thắng cùng những màn rượt đuổi tỉ số vô cùng kịch tính. Dưới đây là cập nhật kết quả của các trận đấu:

Thể thao - Khai mạc giải bóng đá Ngành xe miền Nam 2023: Đại tiệc bàn thắng (Hình 3).

Giải bóng đá ngành xe miền Nam lần 2 Auto365 Cup lần 2 năm 2023 do Hiệp hội phụ kiện Ôtô TP.HCM phối hợp cùng PhuiFootball tổ chức từ ngày 23/7 đến ngày 13/8 tại sân Bình Thạnh Sport Park (Quận Bình Thạnh, TP.HCM). Giải đấu có tổng giải thưởng gần 100 triệu đồng. Đội vô địch hạng A sẽ nhận được số tiền là 20 triệu đồng. Trong khi đó, đội vô địch hạng B cũng mang về cho mình 20 triệu đồng. Ngoài ra, còn các danh hiệu dành cho các cá nhân thi đấu xuất sắc ở giải đấu năm nay.

Bạn đang đọc bài viết "Khai mạc giải bóng đá Ngành xe miền Nam 2023: Đại tiệc bàn thắng" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833