Kẻ trộm tiền của nhiều giáo viên Trường TH Bình Chiểu ra đầu thú

21/01/2023 01:04

Nghi can Hải lợi dụng lúc thầy cô và học sinh một trường tiểu học đang chào cờ ngoài sân, đã lẻn vào phòng giáo viên trộm số tiền lớn.

Ngày 18/1, nghi can Võ Minh Hải, 39 tuổi, quê tỉnh Quảng Nam, tạm trú tại quận Tân Bình, Tp.HCM đã ra đầu thú.

Nghi can Hải là người đã lợi dụng lúc thầy cô và học sinh Trường Tiểu học Bình Chiểu, đường Tỉnh lộ 43, phường Bình Chiểu, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM đang chào cờ ngoài sân, lẻn vào phòng giáo viên trộm số tiền lớn.

Hồ sơ điều tra - Kẻ trộm tiền của nhiều giáo viên Trường TH Bình Chiểu ra đầu thú

Nghi can Hải ra đầu thú và thừa nhận hành vi trộm cắp. (Ảnh: T.L.).

Trước đó, vào sáng 16/1, camera của trường tiểu học Bình Chiểu ghi lại việc trong khoảng 7h - 7h20 sáng, khi tất cả thầy cô giáo và học sinh đang chào cờ đầu tuần có một người đàn ông lạ đột nhập vào trường.

Người này vào từng lớp học ở tầng trệt, tầng 1 trộm tiền của các giáo viên để trong lớp học. Sau đó, người này bình thản ra khỏi trường, lấy xe gắn máy rời đi.

Camera ở ngoài trường ghi nhận BKS xe gắn máy của kẻ trộm này là 54-U5 2137.

Nhận được tin báo, Công an phường Bình Chiểu đã lập hồ sơ, chuyển giao cho Đội Cảnh sát hình sự Công an Tp.Thủ Đức để điều tra, truy xét đối tượng.

Khi biết bị công an truy lùng, kẻ trộm là Võ Minh Hải đã ra đầu thú và thừa nhận đã gây ra vụ trộm nói trên.

Công an Tp.Thủ Đức đang lấy lời khai của nghi can Hải để xử lý về hành vi trộm cắp tài sản, đồng thời mở rộng điều tra vụ án vì nghi ngờ Hải còn là thủ phạm của nhiều vụ trộm cắp khác.

Bạn đang đọc bài viết "Kẻ trộm tiền của nhiều giáo viên Trường TH Bình Chiểu ra đầu thú" tại chuyên mục PHÁP LUẬT. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833