Kane chơi cuối cho Tottenham, trên đường tới Bayern?

28/07/2023 18:22

Theo báo chí Anh, chân sút Harry Kane có thể không đá thêm trận nào nữa cho Spurs vì sắp gia nhập Bayern Munich trong ít ngày tới.

Giải khác - Kane chơi cuối cho Tottenham, trên đường tới Bayern?

 

Từ đầu tour du đấu hè này, Tottenham đã chơi 2 trận gặp West Ham và Lion City Sailors. Theo lịch, Spurs sẽ đá 2 trận nữa với Shakhtar (6/8) và Barcelona (9/8) trước khi chính thức bước vào mùa giải mới.

Theo Christian Falk, Kane có thể sẽ không đá cho Tottenham thêm nữa. Bởi lẽ, Bayern nhiều khả năng sẽ hoàn tất thương vụ của tuyển thủ Anh trước ngày 6/8, thời điểm diễn ra trận đấu với Shakhtar Donetsk.

Hiện tại, GĐĐH Jan-Christian Dreesen và GĐKT Marco Neppe đang tích cực thương thảo với Tottenham để chốt thương vụ này. Hai vị sếp lớn của Bayern không đến châu Á cùng toàn đội trong tour du đấu hè để ở lại châu Âu đàm phán mua Kane.

Lúc này, Bayern đã gửi 2 đề nghị mua Kane trị giá 60 và 70 triệu bảng tới Tottenham. Tuy nhiên, Spurs đã từ chối bán vì họ muốn thu về 100 triệu bảng dù Kane chỉ còn giao kèo 1 năm. Còn Bayern nhận thấy sự cấp thiết của 1 trung phong trong mùa mới nên họ có thể đưa ra con số sát hoặc bằng với đòi hỏi của Tottenham.

Theo yêu cầu mới nhất của ông chủ Joe Lewis, Levy phải bán Kane ở phiên chợ hè này, thay vì để tiền đạo 29 tuổi đi theo dạng 0 đồng. Đó là tin tốt cho Bayern và những CLB quan tâm Kane.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Kane chơi cuối cho Tottenham, trên đường tới Bayern?" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833