Isaac và dàn runner tài năng tập luyện cho giải chạy Lazada Run

29/03/2023 13:09

Ca sĩ Isaac, nhà vô địch triathlon Lâm Quang Nhật, Đặng Quốc Sang cùng nhiều VĐV nổi tiếng sẽ tranh tài tại giải chạy Lazada Run ngày 23/4.

Lazada Run là giải chạy cộng đồng có quy mô trên 6 nước Đông Nam Á. Giải diễn ra ngày 22 - 23/4 tại TP HCM sau đó lần lượt đi qua các quốc gia Philippines, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, trước khi khép lại với vòng chung kết tại Singapore - nơi tranh tài của các chân chạy nhanh nhất với cự ly 21km ở từng quốc gia.

Giải thu hút cả những ngôi sao showbiz. Isaac thông báo sẽ tham gia sự kiện này.

Giọng ca Anh sẽ về sớm thôi đánh giá Lazada Run là giải chạy thú vị, phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả người mới tập. "Chạy bộ 30 phút giúp cơ thể đốt cháy calo, giảm khối lượng chất béo, đồng thời cải thiện khối lượng tế bào, cơ và giải phóng endorphin. Đây cũng là một phần cardio không thể thiếu mỗi ngày của tôi", anh gợi ý.

Ngoài Isaac, danh sách runner tại Lazada Run còn có nhiều VĐV, HLV có tiếng trong giới fitness và marathon tại Việt Nam. Một trong số đó là Lâm Quang Nhật - cựu vô địch SEA Games môn bơi và là VĐV ba môn phối hợp nổi tiếng. Anh động viên bạn bè, người thân tham gia Lazada Run để bắt đầu lối sống lành mạnh, năng động hơn mỗi ngày.

Đặng Quốc Sang xem giải đấu là thử thách cần chinh phục trong tháng 4. Bên cạnh mục tiêu sub 2 (chạy 21km trong thời gian dưới hai tiếng), CEO trẻ của Goya cho biết muốn giành suất đi Singapore để thi đấu và chụp ảnh.

Mục tiêu lọt top 4 và giành suất đi Singapore của Đặng Quốc Sang không dễ dàng bởi cạnh tranh với anh là "người sắt" Trần Đình Minh Anh - một trong những VĐV ba môn phối hợp nổi tiếng nhất Việt Nam. "Tuy cung đường chạy không mới nhưng không khí một giải chạy phong trào sẽ rất khác, rất đông, hào hứng, sôi nổi", anh chia sẻ.

Lê Ngọc Chiến (Steven Leo) cũng góp mặt tại giải đấu. Trên Facebook cá nhân, anh đăng tải hình ảnh duy trì chạy bộ mỗi ngày đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tập luyện trong kỷ luật để có một cơ thể khỏe.

Giải chạy Đông Nam Á Lazada Run chính thức khai mạc vào ngày 22/4 (đối với cự li Family Run 1,5km) và ngày 23/4 (đối với cự li 5km, 10km và 21km) tại quận 7, TP HCM. Tham gia Lazada Run, runners sẽ nhận được race kit với nhà tài trợ trang phục độc quyền Puma, phần thưởng tiền mặt và nhiều quà tặng từ các thương hiệu như Techcombank, Anessa, La Roche-Posay, KA Pod, Sunplay… Giải vẫn đang mở cổng đăng ký với nhiều ưu đãi.

Hoài Phương

Bạn đang đọc bài viết "Isaac và dàn runner tài năng tập luyện cho giải chạy Lazada Run" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833