Inter Miami dẫn đầu top 10 CLB có đội hình giá trị nhất MLS 2023

05/08/2023 14:12

Sự xuất hiện của Lionel Messi đã nâng giá trị tổng thể của Inter Miami lên đáng kể. Họ hiện đứng đầu top 10 CLB có đội hình giá trị nhất tại MLS 2023.

Giải khác - Inter Miami dẫn đầu top 10 CLB có đội hình giá trị nhất MLS 2023

Giải bóng đá nhà nghề (MLS), giải bóng đá hàng đầu ở Hoa Kỳ, đang chứng kiến một làn sóng các cầu thủ có giá trị cao. Trong thập kỷ qua, rất nhiều cầu thủ nổi tiếng như Wayne Rooney, Zlatan Ibrahimovic, v.v. đã thi đấu tại giải đấu. Giờ đây, Lionel Messi trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới mới nhất chuyển đến MLS sau khi ký hợp đồng với Inter Miami FC, đồng sở hữu của David Beckham.

Việc Lionel Messi được đưa vào đội hình Inter Miami đã nâng giá trị của đội lên một mức đáng kể. Sự xuất hiện của anh không chỉ là một bước tiến quan trọng đối với Inter Miami mà còn đối với MLS trong một kế hoạch lớn. Nhiều cầu thủ ngôi sao hơn, chẳng hạn như Sergio Busquets, đang tìm đường đến Hoa Kỳ và làm tăng giá trị của các câu lạc bộ tại MLS.

Bản thân giải đấu có một số cầu thủ đáng chú ý và các đội có giá trị. Dưới đây là thông tin về các đội xếp hạng trong danh sách 10 câu lạc bộ có đội hình giá trị nhất tại Giải bóng đá nhà nghề Mỹ tính đến năm 2023:

FC Dallas – 45,7 triệu euro

Giải khác - Inter Miami dẫn đầu top 10 CLB có đội hình giá trị nhất MLS 2023 (Hình 2).

FC Dallas là đội có giá trị thứ 10 trong Giải bóng đá nhà nghề với đội hình trị giá 45,7 triệu euro. Một trong những cầu thủ giá trị nhất của họ trong đội là Jesus Ferreira với giá 8 triệu euro.

New England Revolution – 45,7 triệu euro
New England Revolution cũng được định giá 45,7 triệu euro. Những người chiến thắng Supporter's Shield 2020-23 có những cầu thủ đáng chú ý như Carles Gil (5,5 triệu euro) và Tomas Chancalay (5 triệu euro) trong đội hình đang tăng giá trị gần đây của họ.

Toronto FC – 47,1 triệu euro

Giải khác - Inter Miami dẫn đầu top 10 CLB có đội hình giá trị nhất MLS 2023 (Hình 3).

Toronto FC có giá trị đội hình trị giá 47,1 triệu euro. Câu lạc bộ Canada có Lorenzo Insigne (12 triệu euro) và Federico Bernardeschi (8 triệu euro) trong đội hình của họ, những người có kinh nghiệm chơi ở các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu và bóng đá quốc tế cho Ý.

Seattle Sounders – 47,6 triệu euro
Seattle Sounders FC được định giá 47,6 triệu euro. Đội bóng đã hai lần vô địch MLS Cup và CONCACAF Champions League một lần. Một trong những cầu thủ giá trị nhất của họ là Jordan Morris người Mỹ với giá trị 5,5 triệu euro.

Austin FC – 49 triệu euro
Austin FC là một câu lạc bộ bóng đá tương đối mới bắt đầu tham gia MLS từ năm 2021 trở đi. Sebastian Driussl (15 triệu euro) là cầu thủ giá trị nhất của họ và tổng giá trị đội hình của câu lạc bộ là 49 triệu euro.

Philadelphia Union – 49,7 triệu euro
Philadelphia Union là câu lạc bộ có giá trị thứ 5 trong Giải bóng đá nhà nghề Mỹ. Đội bóng này có đội hình trị giá 49,7 triệu euro. Dániel Gazdag của Hungary là cầu thủ giá trị nhất của họ với giá 6 triệu euro. Thay vì đầu tư mạnh vào những cá nhân chủ chốt, câu lạc bộ tin tưởng vào việc đặt cược vào những cầu thủ ít tên tuổi nhưng có tiềm năng cao.

Atlanta United FC – 52,5 triệu euro
Atlanta United FC, trị giá 52,5 triệu euro, là một trong
4 câu lạc bộ MLS có giá trị đội hình hơn 50 triệu euro. Được thành lập vào năm 2014, đội bóng này đã giành được chiếc cúp bạc đầu tiên khi vô địch MLS Cup vào năm 2018. Thiago Almada, nhà vô địch World Cup 2022 cùng Argentina, là cầu thủ giá trị nhất của họ ở mức 20 triệu euro.

Los Angeles FC – 55,4 triệu euro
Los Angeles FC, đối thủ truyền kiếp của LA Galaxy, có giá trị đội hình 55,4 triệu euro, cao thứ ba tại MLS. Cựu cầu thủ Arsenal Carlos Vela là đội trưởng của đội. José Cifuentes của Colombia là cầu thủ giá trị nhất của họ với giá 12 triệu euro.

New York City FC – 66,8 triệu euro
New York City FC, thi đấu tại bảng miền Đông, có đội hình giá trị thứ hai tại MLS. Câu lạc bộ đồng sở hữu của City Football Group có một số cầu thủ đáng chú ý như Talles Magno (15 triệu euro), người tạo nên đội hình trị giá tổng cộng 66,8 triệu euro.

Inter Miami – 78,6 triệu euro

Giải khác - Inter Miami dẫn đầu top 10 CLB có đội hình giá trị nhất MLS 2023 (Hình 4).

Inter Miami đã trở thành câu lạc bộ MLS có đội hình giá trị nhất. Sự xuất hiện của Lionel Messi đã tăng giá trị đội hình lên 78,6 triệu euro. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ 36 tuổi này có giá trị 35 triệu euro trên thị trường. Ngoài Messi, Herons còn có những cầu thủ như Sergio Busquets (5 triệu euro) và Jordi Alba (5 triệu euro) trong số những người khác.

Đăng Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "Inter Miami dẫn đầu top 10 CLB có đội hình giá trị nhất MLS 2023" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833