Huýt sáo Messi chính là sự sỉ nhục với bóng đá!

06/04/2023 22:07

Cựu danh thủ Emmanuel Petit không hài lòng khi thấy những CĐV PSG huýt sáo, la ó rồi thóa mạng chính thành viên trong đội là Lionel Messi.

Giải khác - Huýt sáo Messi chính là sự sỉ nhục với bóng đá!

 

Kể từ sau khi PSG bị Bayern đánh bại ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2022/23 (và bị loại ngay từ vòng này), Messi liên tục trở thành mục tiêu tấn công của các ultras của PSG trong thời gian qua. Mới nhất, Messi bị CĐV Les Parisiens huýt sáo ở trận thua Lyon tại vòng 29 Ligue 1.

Quan điểm của những fan này là Messi đã quá già, nhận lương quá cao nhưng cống hiến thì quá tệ mà vẫn còn đòi hỏi ở lại CLB thêm đôi năm.

Chứng kiến những gì Messi hứng chịu, Emmanuel Petit lập tức lên tiếng bảo vệ ngôi sao người Argentina: "Việc các bạn La ó, huýt sáo chống lại Messi là một sự sỉ nhục đối với bóng đá.

Nếu tôi có bất cứ lời khuyên nào dành cho Messi thì đó là: hãy rời đội bóng này ngay và luôn. PSG không phải là một câu lạc bộ bóng đá”.

Trước Emmanuel Petit, Thierry Henry cũng đã lên tiếng bảo vệ Messi. Theo cựu sao Barca và Arsenal, Messi không xứng đáng bị fan PSG đối xử như thế và khuyên đồng đội cũ ở Barcelona nên ra đi sau mùa giải này.

Nhiều khả năng Messi sẽ ra đi theo lời khuyên của 2 cựu danh thủ bóng đá Pháp. Hợp đồng của El Pulga hết hạn vào tháng 6/2023. Đến thời điểm này PSG vẫn chưa đạt được thoả thuận gia hạn.

Những ngày qua nhiều nguồn tin khẳng định PSG đã thất bại trong việc thuyết phục Messi ở lại bởi họ muốn anh giảm lương mới được gia hạn. Chiều ngược lại, Messi không chấp thuận. Vì thế, thủ quân ĐT Argentina nhiều khả năng sẽ ra đi theo dạng tự do.

DUY PHONG

Bạn đang đọc bài viết "Huýt sáo Messi chính là sự sỉ nhục với bóng đá!" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833