HLV Lê Huỳnh Đức: “B.Bình Dương không chủ trương bắt tay cầu hòa với TP.HCM”

06/08/2023 01:11

Sau trận thắng trước Khánh Hòa, HLV Lê Huỳnh Đức khẳng định sẽ cố gắng đá hết mình trong trận gặp TP.HCM dù chỉ cần 1 điểm để chắc suất trụ hạng

Trong cuộc tiếp đón Khánh Hòa trên sân Gò Đậu, B.Bình Dương sớm vượt lên dẫn trước ở phút 36 nhờ công của Tiến Linh. 7 phút sau, B.Bình Dương nhân đôi cách biệt khi Rimario lập công. Sau giờ nghỉ, Khánh Hòa tràn lên tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Võ Đình Tân không thể hiện thực hóa được điều này. Thậm chí đến phút 88, B.Bình Dương còn có bàn thắng thứ 3 với pha làm bàn của A Sần. Thắng lợi 3-0 giúp B.Bình Dương tiến gần hơn với tấm vé trụ hạng V.League 2023.

Sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ: “Trận thắng 3-0 đã khiến không chỉ tôi mà tất cả ban lãnh đạo đội bóng Bình Dương, tất cả người hâm mộ bám theo hành trình của CLB rất hạnh phúc. Một mùa giải vất vả khó khăn đến giờ chót, giờ này chúng tôi đã có 90-95% cơ hội trụ hạng trước vòng đấu cuối. Dĩ nhiên, tôi và đội bóng chưa thể vội mừng vì còn một trận nữa với CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất vào ngày 11.8. Có thể sẽ còn nhiều điều xảy ra. Phải đợi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu mới biết số phận đội của mình. Mới biết chắc mình đã trụ hạng hay chưa".

Bóng đá Việt Nam - HLV Lê Huỳnh Đức: “B.Bình Dương không chủ trương bắt tay cầu hòa với TP.HCM”

Cục diện hiện tại trên bảng xếp hạng, B.Bình Dương đang có 14 điểm, bằng điểm TP.HCM nhưng nhỉnh hơn hiệu số và hơn Đà Nẵng 3 điểm. Như vậy, ở vòng cuối, đội bóng đất Thủ chỉ cần 1 điểm trong chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của TP.HCM để cùng đội bóng này trụ hạng bất chấp kết quả trận Đà Nẵng – Khánh Hòa. Dù vậy, HLV Lê Huỳnh Đức khẳng định B.Bình Dương sẽ thi đấu hết mình để có trận chia tay mùa giải với kết quả tốt đẹp.

“"Sau bài học của CLB Nam Định bị khán giả quay lưng với đội bóng, chắc chắn không CLB nào dại dột làm chuyện đó đâu. Chủ trương của chúng tôi vẫn đá hết mình, thắng thua cứ để chuyên môn phán xử, chứ không có chuyện móc ngoặc đá hòa hay làm điều gì trái khoáy sẽ phải trả giá. Còn CLB Đà Nẵng dĩ nhiên tình thế hiện nay họ cần phải thắng đậm 5 -7 bàn, nếu chúng tôi thua hoặc thắng vừa đủ so hiệu số với điều kiện CLB TP.HCM thua. Nhưng trên sân 19 Tháng 8 (Nha Trang), đội Đà Nẵng rất khó làm được điều đó. Chúng tôi cứ ra sân chơi hết mình, đúng với khả năng để chia tay mùa giải 2023 một cách đẹp nhất"

Bạn đang đọc bài viết "HLV Lê Huỳnh Đức: “B.Bình Dương không chủ trương bắt tay cầu hòa với TP.HCM”" tại chuyên mục THỂ THAO. Mọi thông tin chia sẻ, phản hồi xin gửi về hòm thư (kinhtethitruong.info@gmail.com) hoặc số Hotline 0833558833